Em họ Kim Ngân nói dối chị sung sướng dù sự thật lang thang, đói lả?

Trong clip Gia Nguyễn đăng tải, Kim Ngân được chăm sóc kỹ càng, ăn ngon mặc đẹp..., khác hẳn với hình ảnh đói lả khán giả truyền tay nhau.

Mới đây, trên kênh Góc Nhìn Showbiz đăng tải loạt ảnh ca sĩ Kim Ngân nằm ngủ ở vỉa hè, do một khán giả giấu tên quay lại. Trong clip, cựu ca sĩ mặc áo khoác ngoài màu đỏ, đi giày đỏ và đeo chiếc túi xách đen cùng 2 bịch ni lông buộc vào túi.

Em họ Kim Ngân nói dối chị sung sướng dù sự thật lang thang, đói lả?-1
Kim Ngân nằm ngủ ở vỉa hè.

Đây là những trang phục mới nhất mà Kim Ngân mặc, được thấy trong clip người em họ của cựu ca sĩ - Gia Nguyễn - đăng lên MXH. Điều này cho thấy những hình ảnh Kim Ngân nằm vạ vật ngoài đường cũng chỉ mới đây.

Theo lời vị khán giả, thời điểm họ ghi lại cảnh này đã là buổi chiều và cựu ca sĩ vẫn chưa có gì vào bụng.

Chứng kiến cảnh Kim Ngân lang thang ngoài đường, vị khán giả đã gọi dậy hỏi han. Kim Ngân thều thào chia sẻ: "Con đói quá vì từ trưa đến giờ không được ăn gì, chỉ đi lang thang ngoài đường nên ngủ thiếp đi".

Em họ Kim Ngân nói dối chị sung sướng dù sự thật lang thang, đói lả?-2
Theo chia sẻ, nữ ca sĩ đói lả vì chưa có gì vào bụng.

Sau khi lên sóng, hình ảnh của Kim Ngân khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Bởi trước đó, Gia Nguyễn thường xuyên chia sẻ cuộc sống đầy đủ của đàn chị.

Trong những thước phim của Gia Nguyễn, có thể thấy Kim Ngân được chăm sóc khá chu đáo. Ngoài việc ăn ngon, mặc sành điệu, Gia Nguyễn còn đưa Kim Ngân tới những buổi tiệc nhỏ, đi hát, đi ăn uống đây đó....Thậm chí, anh từng dẫn cựu ca sĩ đi mua nhà riêng.

Sự khác biệt "một trời một vực" trong hình ảnh của Gia Nguyễn và ảnh lan truyền MXH khiến dư luận không khỏi hoang mang, bởi không biết đâu mới là sự thật. Thậm chí, có ý kiến ngờ vực em họ Kim Ngân đang cố "làm màu", chứng minh bản thân đối đãi rất tốt với đàn chị để "che mắt thiên hạ".

Em họ Kim Ngân nói dối chị sung sướng dù sự thật lang thang, đói lả?-3
Trong clip đời thường Gia Nguyễn đăng lên MXH, Kim Ngân được chăm sóc khá chu đáo.

Em họ Kim Ngân nói dối chị sung sướng dù sự thật lang thang, đói lả?-4Em họ Kim Ngân nói dối chị sung sướng dù sự thật lang thang, đói lả?-5
Em họ đưa đàn chị đi tham quan.

Bị nghi giả dối, Gia Nguyễn lên tiếng đáp trả. Anh viết: "Kim Ngân lang thang, ngủ đâu, sống đâu là quyền của Kim Ngân, không cần con **** H.T (người giúp Thúy Nga tìm đến luật sư, kiện kẻ tung tin nhảm) xía vào. *** *** đi, gia đình không cần bà lên tiếng".

Thậm chí, Gia Nguyễn thách thức: "Kim Ngân lang thang sống ngoài đường, đứa nào ngon nhảy vào giúp xem. Hèn hạ, lén lút, chụp màn hình đưa lên mạng câu view là giỏi". 

Lời đáp trả của Gia Nguyễn đã tạo nên làn sóng tranh cãi trong dư luận. Ngoài bình luận thương cảm, xót xa cho hoàn cảnh hiện tại của Kim Ngân và tiếc nuối vì cô đã tự chọn cách rời khỏi danh hài Thúy Nga, bộ phận khác lại tràn vào kênh Youtube của em họ cựu ca sĩ để "tấn công". 

Dân mạng để lại những bình luận mỉa mai, chỉ trích Gia Nguyễn, thậm chí cầu xin người này buông tha để Kim Ngân về với Thúy Nga.

Em họ Kim Ngân nói dối chị sung sướng dù sự thật lang thang, đói lả?-6Em họ Kim Ngân nói dối chị sung sướng dù sự thật lang thang, đói lả?-7
Cảnh Kim Ngân ăn uống đầy đủ món, trái với lời than thở đói bụng trong clip của vị khán giả kia.

Em họ Kim Ngân nói dối chị sung sướng dù sự thật lang thang, đói lả?-8Em họ Kim Ngân nói dối chị sung sướng dù sự thật lang thang, đói lả?-9
Em họ Gia Nguyễn đăng ảnh khác biệt với bức ảnh đang lan truyền, khiến dân mạng hoang mang, không biết đâu mới là sự thật.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-ho-kim-ngan-noi-doi-chi-sung-suong-du-su-that-trai-nguoc-n-273903.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất