Em kết nghĩa gửi vali của Vân Quang Long về Việt Nam

Em gái kết nghĩa của Vân Quang Long cho biết, việc làm tình nghĩa cuối cùng cô dành cho cố ca sĩ cũng đã hoàn tất trọn vẹn.

Cuối tháng 12/2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời. Sau tang lễ tại Mỹ, tro cốt cố ca sĩ được đưa về Việt Nam, an vị bên mộ phần của ông bà nội ở quê nhà Đồng Tháp. 

Gần 2 tháng kể từ ngày Vân Quang Long qua đời, mới đây Kavie Trần - em gái kết nghĩa của nam ca sĩ - tiết lộ đã đóng gói và chuyển hết đồ của người anh quá cố về Việt Nam.

Em kết nghĩa gửi vali của Vân Quang Long về Việt Nam-1
Em gái kết nghĩa gửi hết đồ đạc, kỷ vật của cố ca sĩ về Việt Nam.

Nữ ca sĩ cho biết, cô đã chia đồ ra làm 2 thùng để tiện chuyển đến tận tay người thân Vân Quang Long. Việc làm tình nghĩa cuối cùng cô dành cho người anh đã khuất cũng đã hoàn tất trọn vẹn.

"Kavie đã gửi trọn vẹn vali của anh Vân Quang Long về cho gia đình bên Việt Nam mấy hôm rồi. Đợi hôm nay mới post hình lên cho mọi người biết đó. Coi như việc làm tình nghĩa cuối cùng dành cho anh Vân Quang Long, mình cũng đã hoàn tất trọn vẹn.

Kavie làm tất cả bằng sự chân tình của mình, nên ai có xuyên tạc hay vu khống gì cho mình thì mình cũng không bận tâm nữa đâu.

Từng món quà sẽ đến được tận tay của từng người thân bên Việt Nam. Chia ra 2 thùng quà cho trọn vẹn nghĩa tình đôi bên. Thấy mẹ anh Long và 2 người vợ, 3 đứa con vui mừng khi biết tin sắp nhận được quà là Kavie mãn nguyện lắm rồi. 

Trò chuyện với những người thân của anh Long bên Việt Nam mới hiểu được từng nỗi đau và sự mệt mỏi của họ như thế nào trước nhiều ý kiến dư luận bữa giờ. Chỉ cầu xin cho họ được bình an, mạnh khỏe.

Hãy đạp lên dư luận để tiếp tục sống vì mình không có nghĩa vụ phải làm vừa lòng tất cả mọi người. Cứ ngẩng cao đầu và sống đúng với lương tâm vì cuộc đời này rất đẹp và còn rất nhiều người tốt xung quanh hiểu mình và thương mình. Hãy truyền năng lượng tích cực và lạc quan cho nhau mọi người nhé", em kết nghĩa của Vân Quang Long nhắn nhủ. 

Em kết nghĩa gửi vali của Vân Quang Long về Việt Nam-2
Những món quà Vân Quang Long mua cho người thân lúc sinh thời cũng được Kavie Trần gói cẩn thận.

Được biết, ban đầu Kavie Trần chỉ có ý định gửi thuốc về cho đấng sinh thành Vân Quang Long. Song, sau khi nói chuyện với mẹ ruột cố ca sĩ, cô quyết định gửi hết tất cả về Việt Nam.

"Hôm trước, tôi chỉ định gửi thuốc về cho ba mẹ anh Long thôi cho nhẹ nhàng, nhưng sau khi nói chuyện với mẹ anh ấy, tôi thấy 2 bác cũng thiết tha nhận cả đồ của con trai nên tôi gửi luôn về, coi như kỷ vật.

Tôi sẽ bỏ hết mọi thứ vào vali để gửi thẳng về Việt Nam. Người thân trong gia đình anh Long có xem clip này thì cũng biết được.

Ban đầu, ba mẹ anh Long khá ngại với tôi vì tiền cước phí để gửi hết chỗ đồ này về rất cao. Nhưng tôi nói với 2 bác là thôi, không sao hết, nghĩa tử là nghĩa tận. Tôi thương anh Long thì thương cho trót, nên mọi người đừng ngại. Tôi sẽ chịu toàn bộ cước phí chuyển đồ, coi như món quà, làm tròn trách nhiệm thay anh Long", Kavie Trần chia sẻ. 

Em kết nghĩa gửi vali của Vân Quang Long về Việt Nam-3
Chiếc vali của Vân Quang Long.

Em kết nghĩa gửi vali của Vân Quang Long về Việt Nam-4Em kết nghĩa gửi vali của Vân Quang Long về Việt Nam-5
Em kết nghĩa gửi vali của Vân Quang Long về Việt Nam-6
Những món đồ anh mua, chưa kịp gửi về Việt Nam thì đã qua đời.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-ket-nghia-gui-vali-do-dac-cua-van-quang-long-ve-viet-nam-n-254198.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất