Bạn gái lộ thân hình phát tướng rõ mồn một, dân mạng đồn đoán Bùi Tiến Dụng đã lên chức bố

Trả lời một người chị, bạn gái Bùi Tiến Dụng cũng ngầm xác định chuyện đang mang bầu.

Cùng với anh trai Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng cũng được biết đến từ mùa giải U23 châu Á 2018. Nếu sau đó, Tiến Dũng có cơ hội góp mặt tại không ít giải đấu lớn thì Tiến Dụng lại khá im ắng. Ngoài thi đấu cho đơn vị chủ quản, chàng tiền vệ họ Bùi còn học kinh doanh và mở shop thời trang riêng.

Dù không quá nổi bật nhưng Tiến Dụng vẫn được nhiều người biết đến. Ngoài quan tâm đến công việc, đời tư của em trai thủ thành quốc dân nhận được sự chú ý hơn cả.

Bạn gái lộ thân hình phát tướng rõ mồn một, dân mạng đồn đoán Bùi Tiến Dụng đã lên chức bố-1

Nếu người quan tâm theo dõi chắc hẳn sẽ không còn cảm thấy lạ lẫm với cô nàng Mai Thùy Trinh - bạn gái Tiến Dụng. Trên Facebook có hơn 1 triệu follow, thỉnh thoảng Tiến Dụng vẫn đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu và ngược lại.

Được biết, Mai Thùy Trinh hiện sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Nhưng mới đây, cô nàng bất ngờ khiến mạng xã hội xôn xao khi buột miệng tiết lộ chuyện đang mang thai.

Bạn gái lộ thân hình phát tướng rõ mồn một, dân mạng đồn đoán Bùi Tiến Dụng đã lên chức bố-2

Cụ thể vào đêm muộn hôm qua, Thùy Trinh có chia sẻ một câu chuyện giận hờn vu vơ cực dễ thương với Tiến Dụng lên Facebook. Kèm theo đó là hình ảnh tựa đầu vào vai bạn trai.

Cô kể: "Đêm qua hai vợ chồng em cãi nhau một trận kịch liệt. Em bỏ sang giường bên cạnh ngủ. Thấy im im, chồng tưởng em đã ngủ liền mò sang. Ông lấy kéo cắt một góc màn rồi lẩm bẩm: Cho muỗi vào đốt chết đi.

30 phút rồi 1 giờ trôi qua. Vì vẫn tức nên em chưa ngủ được thì bỗng thấy ông mò sang. Em lại nằm im giả vờ ngủ. Tưởng lão mò sang có ý định gì, ai ngờ chồng em lấy băng dính dán góc thủng ấy lại.

E hé mắt nhìn, thấy chồng đang loay hoay dán băng dính trong lòng lại thấy thương chồng nghĩ: Chắc hắn hối hận rồi.

Thực sự chồng em rất tốt tính, khẩu xà nhưng tâm phật. Thực lòng rất thương vợ. Em định mò dậy xin lỗi chồng thì nghe chồng lẩm bẩm: Chắc muỗi bay vào nhiều rồi bịt lại, khỏi để muỗi bay ra".

Bạn gái lộ thân hình phát tướng rõ mồn một, dân mạng đồn đoán Bùi Tiến Dụng đã lên chức bố-3
Thùy Trinh ngầm xác định chuyện đang mang thai.

Chia sẻ câu chuyện vợ chồng của Thùy Trinh nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận. Bùi Tiến Dụng sau đó cũng vào để bình luận nhắn nhủ bạn gái: "Ngoan, biết tính rồi đấy. Biết sợ là tốt".

Bạn gái lộ thân hình phát tướng rõ mồn một, dân mạng đồn đoán Bùi Tiến Dụng đã lên chức bố-4
Thùy Trinh lộ rõ bụng bầu khi đi ăn và check in cùng người bạn.

Nổi bật nhất trong số comment là lời khen da đẹp nhưng lại vô tình tiết lộ chuyện Thùy Trinh đang mang bầu từ một người chị: "Bầu bí mà da vẫn đẹp thế em ơi". Trả lời người này, Thùy Trinh cũng không hề giấu giếm và cho biết: "Dạ, vẫn cứ phải chăm da liên tục đó ạ". Ngoài ra, ở một số hình ảnh chụp gần đây, Thùy Trinh cũng để lộ sự tăng cân rõ rệt.

Dựa vào cách trả lời của Thùy Trinh với người chị cùng sự thay đổi rõ mồn một về vóc dáng, dân tình phán đoán Tiến Dụng đã lên chức bố.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-bui-tien-dung-bui-tien-dung-da-len-chuc-bo-n-187477.html

Bùi Tiến Dụng Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất