Em trai dẫn bạn gái về ra mắt, tôi ngớ người vì thân thế thật của cô nàng

Ngay giây phút ấy, tôi biết mình là người nắm giữ chuyện động trời của cô "em dâu tương lai".

Tôi đang lâm vào hoàn cảnh rất khó xử. Em trai thì nằng nặc đòi lấy vợ, còn tôi thì không muốn đưa ra quyết định quá vội vàng như vậy.

Chuyện là thế này, em trai tôi xưa nay rất chắc chắn trong vấn đề tình cảm. 29 tuổi rồi nhưng chưa dẫn người con gái nào về nhà, sang đến năm nay, cả tôi và bố mẹ đều sốt ruột. Thế mà mấy ngày trước, em trai bỗng gọi điện cho tôi thông báo chuẩn bị dẫn người yêu về ra mắt.

Chẳng phải nói cũng hình dung được tâm trạng của gia đình tôi lúc ấy, bố mẹ tôi mừng như được mùa. Năm nay ông bà đã hơn 50 tuổi, dù sao cũng thèm có đứa cháu nội lắm rồi. Tôi thì lo cho tương lai của em trai nên hôm ấy xin nghỉ hẳn một ngày để cùng mẹ chuẩn bị cho tươm tất.

Vậy mà khi cô gái ấy xuất hiện, tôi đứng chẳng vững nữa mọi người ạ. Đó là đồng nghiệp cũ của tôi, trước đây cô ấy là đàn ông, vì hành trình chuyển giới nên xin nghỉ việc. Đã lâu không gặp nhưng những đường nét của cô ấy, tôi vẫn không thể nào quên được.

Em trai dẫn bạn gái về ra mắt,  tôi ngớ người vì thân thế thật của cô nàng-1
Thú thật tôi không ngăn cấm mối lương duyên ấy, chỉ thấy về lâu dài, cả hai khó hòa hợp với nhau. (Ảnh minh họa)

Chẳng ngờ chúng tôi lại có ngày gặp nhau trong tình huống oái oăm như thế. Thậm chí lúc ấy tôi còn không biết nên xưng hô thế nào cho phải. Cô ấy cũng bàng hoàng khi nhận ra người quen. Cô ấy lúng túng nhưng sau đó cũng lấy lại tự tin, vì trừ tôi thì chưa ai trong gia đình biết chuyện.

Suốt cả bữa ăn, bố mẹ tôi rất niềm nở với người yêu của con trai, chỉ có tôi là nóng như lửa đốt. Vừa đợi cô gái kia về, tôi lôi em vào phòng nói chuyện, tưởng em chưa biết sự thật, không ngờ em tỉnh bơ nói có tahể chấp nhận mọi chuyện. Thậm chí cả hai người còn xác định tháng sau về xin cưới.

Thú thật tôi không ngăn cấm mối lương duyên ấy, chỉ thấy về lâu dài, cả hai khó hòa hợp với nhau. Nhà tôi có mỗi một cậu con trai, sau này còn có nhiệm vụ sinh con đẻ cái. Trong khi đó nếu em tôi lấy người yêu hiện tại, ai cũng biết chuyện có con là không thể.

Tuy nhiên tôi thấy em mình rất thật lòng, còn xin tôi giấu bố mẹ, chuyện con cái, em đã có dự tính là sẽ xin con nuôi. Tôi là chị, vừa thương em lại vừa muốn tương lai của em tốt đẹp. Tôi cũng chẳng đành lòng giấu bố mẹ một chuyện động trời như thế. Tôi khó xử quá, nắm giữ bí mật lớn như vậy, tôi không biết phải làm thế nào. Mong các bạn cho tôi một lời khuyên.

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/em-trai-dan-ban-gai-ve-ra-mat-trong-khi-bo-me-vui-mung-khon-xiet-thi-toi-ngo-nguoi-vi-than-the-that-cua-co-nang-222020257191328218.htm

người yêu ra mắt

Tin tức mới nhất