Về quê tránh dịch, em trai 'gây họa' vì biến lò bánh mì của anh trai thành 'lò than'

Thanh niên không ngờ sau khi nhiệt tình giúp đỡ anh trai thì đã biến lò bánh mì thành thảm họa.

Vì dịch đang diễn biến phức tạp nên thanh niên theo lịch nghỉ học và đã chọn cách về quê nghỉ ngơi. Trong những ngày tháng nhàn rỗi, thanh niên này đã giúp đỡ anh trai mình nướng bánh mình. Với lòng tốt và sự nhiệt tình, người em trai hi vọng sẽ làm cho anh đỡ vất vả chỉ là kết quả khiến ai nấy vừa buồn cười vừa thương. 

Tài khoản có tên N.T chia sẻ tình  huống éo le của mình:

Về quê tránh dịch, em trai gây họa vì biến lò bánh mì của anh trai thành lò than-1

"Dịch bệnh được nghỉ nên về quê phụ giúp ông anh làm bánh mọi người ạ. Mẻ cuối nên mình có vặn nhiệt lên một chút cho nhanh ra, mà ngồi xem tiktok có tiếng mốt, nó thành như thế này rồi.

Anh mình thì ngồi thất thần lẩm bẩm đôi câu thơ: "Không ai sang bằng thầy với thợ, không ai nợ bằng thợ bánh mì"".

Kèm theo đó là bức ảnh một dàn bánh mì vừa mới ra lò. Chỉ là nó không được vàng thơm như bánh mì nhà người ta mà lại đen xì như than. Nhìn thấy thành phẩm này, anh trai "khóc không thành tiếng", vô cùng buồn vì đã bị người em nhiệt tình quá mức làm hỏng cả công sức của mình. Anh còn sợ bị vợ về nhà mắng: "Tôi thấy đôi mắt sâu hoắm như đổ đầy 2 gánh nước kia của anh tôi đang man mác sợ sệt, buồn rầu vì chưa đầy 40 phút nữa chị nhà sẽ về".

Về quê tránh dịch, em trai gây họa vì biến lò bánh mì của anh trai thành lò than-2

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã bình luận chia sẻ, vừa thương người anh trai bị hỏng hết dàn bánh vừa thông cảm với người em quá nhiệt tình. 

- Chỉ là không có kinh nghiệm thôi, mong anh tha thứ

- Món này nhìn hài nhỉ, bánh mì than đen

- Nhận lỗi đi em, không thì về vợ anh "xử đẹp" anh ấy đó

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng cho rằng đây chỉ là một trò photoshop đổ màu của cư dân mạng chứ không phải là sự thực về những chiếc bánh mì than đen. Dù thế nào thì đây cũng là một bài học cho những người quá nhiệt tình. Nếu không biết làm thì tốt nhất không nên động vào, đừng để đến lúc phá hoại thành quả của người khác. Là bánh mì thì còn đỡ chứ nếu là thứ khác giá trị hơn thì không biết hậu quả sẽ thế nào. 

T. T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-gay-hoa-vi-bien-lo-banh-mi-cua-anh-trai-thanh-lo-than-n-215685.html

món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất