Em trai Phạm Băng Băng vướng tin có con với đàn chị hơn 18 tuổi

Nữ diễn viên, đạo diễn Giả Linh bị đồn vừa sinh con trai đầu lòng, cha đứa trẻ là Phạm Thừa Thừa.

Ngày 12/3, mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn nữ diễn viên, đạo diễn Giả Linh hạ sinh con trai đầu lòng. Giả Linh được biết tới là nữ nghệ sĩ có vóc dáng đầy đặn, tròn trịa, chính vì vậy cô không ít lần vướng vào ồn ào mang thai.

Tin đồn cho biết thêm, cha của đứa trẻ là mỹ nam Phạm Thừa Thừa. Được biết, ngôi sao trẻ họ Phạm kém Giả Linh tới 18 tuổi, thông tin cả hai có quan hệ tình cảm khiến công chúng bất ngờ.

Em trai Phạm Băng Băng vướng tin có con với đàn chị hơn 18 tuổi-1

Trước đó, Giả Linh và Phạm Thừa Thừa nổi tiếng là chị em thân thiết khi cùng tham gia nhiều chương trình truyền hình. Phạm Thừa Thừa rất thoải mái tương tác, trò chuyện hay khoác vai đàn chị. Tuy nhiên, cả hai chưa từng có hành động nào quá mức thân mật trước công chúng.

Em trai Phạm Băng Băng vướng tin có con với đàn chị hơn 18 tuổi-2Em trai Phạm Băng Băng vướng tin có con với đàn chị hơn 18 tuổi-3Em trai Phạm Băng Băng vướng tin có con với đàn chị hơn 18 tuổi-4

Đến tối cùng ngày, Phạm Thừa Thừa chia sẻ bức ảnh mới lên trang Instagram cá nhân cùng dòng trạng thái: "Im miệng lại đi". Đây được cho là động thái phủ nhận tin đồn thất thiệt đang lan truyền trên mạng.

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, là em trai ruột của ngôi sao đình đám Phạm Băng Băng. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Nine Percent và hiện là thành viên của NEXT, nhóm nhạc thuộc quản lý của Yuehua Entertainment.

Anh còn tham gia diễn xuất trong các tác phẩm như Linh Vực, Thời Gian Bị Quên Lãng, Door Lock... Trong quá khứ, Phạm Thừa Thừa từng có tin đồn hẹn hò với Âu Dương Na Na, song cả hai không lên tiếng phản hồi.

Em trai Phạm Băng Băng vướng tin có con với đàn chị hơn 18 tuổi-5

Về phía Giả Linh, cô sinh năm 1982, trong một gia đình công nhân bình thường tại khu vực thuộc vùng núi ở Tương Dương, Hồ Bắc. Ban đầu, Giả Linh một lòng theo đuổi nghề diễn hài, sau đó mới chuyển sang các sân khấu kịch và show tạp kỹ.

Bước ngoặt lớn đến với Giả Linh là khi cô cho ra mắt bộ phim điện ảnh Xin Chào, Lý Hoán Anh lấy cảm hứng từ cuộc sống ngoài đời thật của chính mình và người mẹ ruột. 

Xin Chào, Lý Hoán Anh là tác phẩm đầu tay do Giả Linh làm đạo diễn kiêm diễn viên chính. Tác phẩm thuộc thể loại hài lãng mạn và được giới chuyên môn lẫn khán giả được đánh giá cao về nội dung, trên Douban được chấm 8,2/10 điểm.

Với doanh thu 462 triệu USD tại thị trường đại lục sau vài ngày khởi chiếu, Giả Linh trở thành nữ đạo diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.

 Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-pham-bang-bang-vuong-tin-co-con-voi-dan-chi-hon-18-tuoi-n-338822.html

Sao Hoa Ngữ Giả Linh Phạm Thừa Thừa Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất