Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim 'Dream Man'

Đến mừng anh trai đóng vai chính phim "Dream man" nhưng với gương mặt hoá trang đúng tinh thần Halloween, Phạm Trần Phương chiếm nhiều sự chú ý của mọi người tham gia.

Dream Man – Lời bạn chết chóc là "đứa con đầu lòng" của đạo diễn Việt Kiều Roland Nguyễn Nhân. Bộ phim được bấm máy cách đây ba năm với nhiều công sức và tâm huyết nên sau bao trục trặc đến giờ khi phim được công chiếu, nam đạo diễn không giấu được sự vui mừng và hồi hộp chờ đón ý kiến của khán giả.

Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-1
Đạo diễn Việt Kiều Roland Nguyễn Nhân

Đến tham dự buổi công chiếu phim, dàn diễn viên chính trong phim gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, năng động.

Nam diễn viên trẻ Thanh Duy gây sốt với mái tóc bạch kim cá tính, cùng với đó là chiếc áo khoác cách điệu. Dream Man – Lời bạn chết chóc là bộ phim đầu tiên nam nghệ sĩ đảm nhiệm vai chính trên màn ảnh rộng. Vai diễn Phong – một người đa nhân cách và luôn mâu thuẫn với chính mình của anh nhận được sự yêu mến và khâm phục từ đồng nghiệp, khán giả trong ngày ra mắt phim.

Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-2

Bố mẹ và em trai của Thanh Duy cũng đã đến chúc mừng. Đặc biệt, Phạm Trần Phương - em trai của Thanh Duy cũng đảm nhận phần nhạc phim với ca khúc 00:00. Sự ma mị đến rợn người của ca khúc này chính là điểm cộng lớn, góp phần tạo cảm giác đáng sợ cho người xem.

Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-3

Chia sẻ tại buổi ra mắt phim, nam diễn viên không giấu được sự xúc động, anh cho biết: “Cách đây 3 năm sau khi gây ấn tượng với khán giả với vai chuyển giới trong 'Đập cánh giữa không trung', Duy sợ mọi người cho rằng mình chỉ hợp với những vai giả gái, đồng tính… Chính vì thế, bản thân Duy không dám tham gia bất kì dự án điện ảnh nào.

Nhưng khi biết đạo diễn Roland Nguyễn Nhân về nước để làm bộ phim này, Duy đã mạnh dạn đến cast và được chọn. Cho đến bây giờ khi nghĩ lại Duy vẫn thấy rất xúc động vì đã được đạo diễn tin tưởng”.

Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-4
Sự kiện diễn ra đúng ngày Halloween nên em trai của Thanh Duy đã hoá trang khuôn mặt rất ấn tượng khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Mọi người đùa rằng nam diễn viên đã bị em trai "giật" spotlight. 

Trong khi đó, một điểm nhấn đặc biệt khác của Dream Man – Lời bạn chết chóc chính là Thanh Tú. Sau khi gây ấn tượng với hai vai diễn phụ trong Tháng năm rực rỡNgười bất tử, Thanh Tú được kì vọng hứa hẹn sẽ tạo nên một tuyến nhân vật phản diện nhiều thủ đoạn, tàn độc, vô tình nhưng cũng đáng thương...

Trong buổi họp báo ra mắt phim, Thanh Tú thu hútt với chiếc áo vest cách điệu, khoe khéo vòng một.

Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-5
Thanh Tú đang bị đau mắt nên phải đeo kính
Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-6
Mẹ của Thanh Tú - nữ diễn viên Kiều Trinh 

Sau những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim sitcom, nữ diễn viên Đàm Phương Linh chính thức bước lên màn ảnh rộng với vai Như – một hot girl của trường được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, đây là vai diễn có chiều sâu tâm lý và nhuốm màu bi thương khi chính cô lại bị bạn thân hãm hại.

Có mặt tại buổi ra mắt phim, nữ diễn viên thu hút với thiết kế khoe được đôi vai trần. Bên cạnh đó, cô cũng thay đổi kiểu tóc ngắn cá tính và sành điệu hơn.

Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-7

Riêng Anh Tú và Lý Bình lại chọn những thiết kế nam tính với áo vest đen. Trong phim, nam diễn viên Lý Bình đảm nhận vai phản diện với tính cách là một chàng trai tham danh vọng, thực dụng và háo sắc. Trong khi đó, Anh Tú là công tử con nhà giàu, bạn trai chính thức của Như và cũng chính vì mối tình tay ba với Phong khiến cả hai mâu thuẫn.

Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-8

Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-9
Thu Thuỷ dẫn con trai đến sự kiện. Nhưng phim không dành cho người từ 16 tuổi trở xuống nên chắc chắn nữ ca sĩ sẽ phải đi xem phim vào một buổi khác và để con ở nhà.
Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-10
Đại Nhân vốn là bạn thân của Thanh Duy, nam ca sĩ có mặt tại buổi công chiếu phim từ khá sớm. Anh diện chiếc áo sơ mi hở cúc, khoe body chuẩn.
Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-11
Các thành viên nhóm nhạc LIME cũng gây chú ý với sự đầu tư hoá trang của mình.

Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-12
Nghệ sĩ Thành Lộc
Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-13
MC điển trai Quang Bảo
Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-14
Nữ ca sĩ Ái Phương diện áo vest cách điệu với mốt không nội y khoe trọn vòng một gợi cảm.
Em trai Thanh Duy chiếm trọn spotlight khi hóa trang kinh dị đến dự ra mắt phim Dream Man-15
Công Minh, Tuyết Thu


Clip: dàn sao đến tham dự buổi ra mắt phim điện ảnh "Dream Man – Lời bạn chết chóc"

Dream Man – Lời bạn chết chócphim kinh dị Việt duy nhất ra rạp vào dịp Halloween cùng các phim bom tấn của màn ảnh Hollywood.  Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 2/11/2018 trên toàn quốc.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


thanh duy idol

Tin tức mới nhất