Em trai viết thư cho chị ở xa, đọc kết cười ra nước mắt

Dân mạng nhận xét đọc xong câu này tình cảm đi xuống là cái chắc.

Viết thư là một trong những bài kiểm tra phổ biến dành cho lứa tuổi tiểu học. Thế nhưng, chính sự sáng tạo vô bờ bến của các nhóc mà thời gian qua dân mạng từng nhiều lần được phen cười mỏi miệng.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền một bức thư của học sinh lớp 2 gửi chị đang đi xa. Chủ nhân bài đăng cho hay, cô bạn vừa hoàn thành cách ly ở TP. HCM.

Em trai viết thư cho chị ở xa, đọc kết cười ra nước mắt-1
Ảnh: Cháo hành miễn phí.

Lâu lâu mới được về nhà và lần này cô đã vô tình đọc được bài kiểm tra viết thư của em trai. Nội dung bức thư như sau:

“Tam Điệp, ngày 30 tháng 9 năm 2021.

Người chị thân mến của em!

Từ ngày miền Nam bị cách ly vì dịch bệnh, em rất lo lắng cho chị. Em chúc chị mau khỏe mạnh, mau chóng vượt qua thời kỳ bệnh dịch.

Sức khỏe của chị thế nào rồi? Chỗ của chị có cách ly không vậy? Có nhiều người nhiễm bệnh và chết không vậy? Chỗ chị có đủ lương thực và thuốc để phòng chống dịch không?".

Em trai viết thư cho chị ở xa, đọc kết cười ra nước mắt-2
Ảnh: Cháo hành miễn phí.

Tuy nhiên, đang cảm xúc dạt dào, bỗng nhiên cậu em quay xe chốt luôn một câu: "Nói chung chỗ chị thế nào rồi chứ chỗ em vẫn an toàn. Thôi thư đến đây chưa dài nhưng em còn bận. Lần nữa em chúc chị khỏe mạnh và vượt qua cơn bệnh dịch tai ương này. Em của chị!”.

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ cười mỏi miệng bởi sự cute và độc đáo khi cậu nhóc đưa ra lý do thư chưa dài nhưng vì bận nên không viết nữa.

Đặc biệt nhiều người dành lời khen khi nam sinh này viết chữ rất đẹp và rõ ràng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-viet-thu-cho-chi-o-xa-doc-cau-ket-cuoi-ra-nuoc-mat-n-286825.html

học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất