'Emily in Paris' bị nghi bê nguyên đời tư của Lisa (BlackPink)

Chuyện đời tư của Lisa (BlackPink) được cho là nguồn cảm hứng cho nhân vật trong loạt phim ăn khách "Emily in Paris" phần 4, từ mối quan hệ với con trai tỷ phú cho đến việc diễn ở quán bar thoát y Crazy Horse Paris.

Trong phần 4 Emily in Paris, Mindy - bạn thân của nữ chính Emily - do Ashley Park thủ vai. Cô là ca sĩ người châu Á sống tại Paris (Pháp) và đang hẹn hò với Nicolas, con trai/người thừa kế của công ty hàng hiệu JVMA.

Mặc dù đây là cốt truyện phổ biến, khán giả lại cho rằng nó tương tự với Lisa, vì nữ thần tượng đang hẹn hò với Frédéric Arnault, người thừa kế tập đoàn hàng xa xỉ nổi tiếng thế giới LVMH.

Có nhiều sự trùng hợp khác khiến người xem chắc chắn rằng nhân vật này lấy cảm hứng từ đời tư của mỹ nhân Thái Lan. Trong tập 8, nhân vật Mindy trở thành vũ công, biểu diễn tại quán rượu khỏa thân Crazy Horse ở Paris.

Emily in Paris bị nghi bê nguyên đời tư của Lisa (BlackPink)-1Emily in Paris bị nghi bê nguyên đời tư của Lisa (BlackPink)-2
Nhân vật Mindy (váy xanh) - bạn trai Nicolas (ảnh trái) và Frédéric Arnault - Lisa.

Năm ngoái, Lisa từng gây chấn động khi diễn 5 đêm tại địa điểm này và tạo ra tranh luận dữ dội bởi Crazy Horse nổi tiếng với các chương trình biểu diễn thoát y.

Nữ diễn viên sinh năm 1991 nói cô căng thẳng và vật lộn khi đóng cảnh bán khỏa thân. Cô mô tả việc ngực trần là "cơn ác mộng tồi tệ nhất của mọi diễn viên".

Chúng tôi có ký ức lặp đi lặp lại về việc ở trên sân khấu, không biết mình đang làm gì trong bộ đồ lót. Và đó thực sự là những gì tôi đã trải qua, nhưng được bao quanh bởi những vũ công đẹp nhất thế giới xung quanh tôi. Thật căng thẳng và khó khăn để thực hiện. Nếu không có biên đạo múa Kyle Hanagami và ê-kíp của tôi ở bên cạnh, tôi không nghĩ mình vượt qua được" - Ashley Park chia sẻ.

Tuy nhiên, Park nói tự hào về cảnh quay và đánh giá đó là trải nghiệm diễn xuất cô không bao giờ quên.

Một điểm trùng khớp khác là Mindy từng là giám khảo cuộc thi âm nhạc ở Trung Quốc. Lisa cũng là cố vấn show sống còn Thanh xuân có bạn mùa 2, 3 tại đất nước tỷ dân.

Emily in Paris bị nghi bê nguyên đời tư của Lisa (BlackPink)-3Emily in Paris bị nghi bê nguyên đời tư của Lisa (BlackPink)-4
Lisa (BlackPink) trình diễn ở hộp đêm thoát y Crazy Horse Paris và nhân vật vũ công Mindy có quá nhiều điểm tương đồng.

Liên tiếp có nhiều điểm móc nối với thành viên BlackPink, khán giả cho rằng đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Một số khán giả đưa ra bằng chứng LVMH thậm chí còn tham gia sản xuất series phim phần 4 khi tài trợ đồ cho nhiều diễn viên.

Thời gian qua, Lisa thường xuyên bị bắt gặp đi nghỉ dưỡng cùng gia đình bạn trai tỷ phú ở Hawaii, Hy Lạp… Hồi ca sĩ diễn ở hộp đêm thoát y, gia đình Arnault đã đến xem Lisa trình diễn.

Rapper BlackPink tham dự nhiều hoạt động liên quan đến gia đình bạn trai, như buổi hòa nhạc từ thiện Les Gala des Pièces Jaunes tại Accor Arena (Pháp), sự kiện Grand Prix ở Monaco…

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/emily-in-paris-bi-nghi-be-nguyen-doi-tu-cua-lisa-blackpink-post1674551.tpo

Emily In Paris Lisa

Tin tức mới nhất