Emily Nhã Uyên đoạt 'Người mẫu nhí xuất sắc nhất' tại Thượng Hải

Emily Nhã Uyên lần đầu tiên tham dự Shanghai International Kids Fashion Week - tuần lễ thời trang dành cho trẻ em uy tín bậc nhất Trung Quốc.

Emily Nhã Uyên được đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc dẫn sang Thượng Hải, Trung Quốc để lần đầu tiên tham dự Shanghai International Kids Fashion Week - Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Thượng Hải. Đây là tuần lễ thời trang dành cho trẻ em đầu tiên và uy tín tại Trung Quốc.

Sự kiện được tổ chức hai mùa mỗi năm, với sự tham gia của hàng chục nhà thiết kế, thương hiệu, đa phần thuộc thị phần cao cấp, đến từ bản địa và nhiều nước châu Á, Âu, Mỹ khác. Năm nay, tuần lễ diễn ra từ 28 đến 30/4, tại trung tâm Xintiandi Commercial.

Emily Nhã Uyên đoạt Người mẫu nhí xuất sắc nhất tại Thượng Hải-1
Emily Nhã Uyên.

Emily Nhã Uyên được BTC chọn để diễn bốn bộ sưu tập, đến từ các nhà thiết kế của Nhật Bản, Mông Cổ, Tây Ban Nha và Trung Quốc. Mẫu nhí  6 tuổi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả với những bước catwalk chuyên nghiệp, khả năng biểu cảm tốt.

Kết thúc tuần lễ, Emily Nhã Uyên vượt qua top 4 đến từ Mỹ, Trung Quốc, Mexico và Tây Ban Nha để giành giải thưởng Người mẫu nhí xuất sắc nhất do BTC và các nhà thiết kế bình chọn.

Emily Nhã Uyên đoạt Người mẫu nhí xuất sắc nhất tại Thượng Hải-2Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc và Emily Nhã Uyên.

Nguyễn Hưng Phúc được mời làm đạo diễn catwalk cho Shanghai International Kids Fashion Week. Anh cũng là thầy dạy trình diễn của Emily Nhã Uyên.

Emily Nhã Uyên sinh năm 2017, học catwalk từ năm 4 tuổi, từng tham gia lớp mẫu nhí của đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc trong hơn một năm. Sau đó, cô bé thường được chọn biểu diễn trong các show thời trang trẻ em.

Nhiều lần được giao thể hiện những mẫu trang phục cồng kềnh, phụ kiện phức tạp nhưng Emily Nhã Uyên không bị làm khó. Cô bé thường diễn mặt lạnh trên sàn runway, phong thái được khen không kém các đàn chị.

Emily Nhã Uyên đoạt Người mẫu nhí xuất sắc nhất tại Thượng Hải-3

Ngoài việc học tập tại trường quốc tế, Nhã Uyên phát triển khả năng catwalk để có thể theo đuổi nghề người mẫu trong tương lai. Hồi tháng 1 năm nay, mẫu nhí 6 tuổi gây "sốt" với màn catwalk hút 60 triệu lượt xem trên TikTok, khi biểu diễn cho một nhà thiết kế Singapore tại sự kiện Asian Kids Fashion Week.

Trong cùng sự kiện, Emily Nhã Uyên cũng được báo Ấn Độ khen ngợi với phần trình diễn cho một nhà thiết kế Ấn Độ.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/emily-nha-uyen-doat-giai-nguoi-mau-nhi-xuat-sac-nhat-2138953.html

mẫu nhí

Tin tức mới nhất