Emily Ratajkowski đi chơi với Brad Pitt nhưng chưa hẹn hò

Tài tử Hollywood đi chơi với Emily Ratajkowski vài lần song cả hai không chính thức hẹn hò.

Emily Ratajkowski đi chơi với Brad Pitt nhưng chưa hẹn hò-1
Cặp sao vướng tin hẹn hò trong thời gian qua.

Theo Page Six, Brad Pitt gần đây vướng tin hẹn hò với người mẫu Emily Ratajkowski. Nguồn tin độc quyền tiết lộ với Page Six rằng cặp sao từng đi chơi với nhau vài lần. Tuy nhiên, cả hai không chính thức hẹn hò.

"Mọi người suy đoán Brad Pitt hẹn hò Emily Ratajkowski trong thời gian gần đây. Nhưng Brad Pitt không hẹn hò với bất kỳ ai. Anh ấy cũng bị bắt gặp đi chơi với một số người phụ nữ khác, trong đó có Ratajkowski", Page Six dẫn lời nguồn tin.

Trước đó, tờ OK! Magazine đưa tin Brad Pitt trên hai lần rủ Ratajkowski đi chơi và được cô đồng ý. "Ratajkowski luôn nghĩ Brad Pitt dễ thương. Theo cách nhìn nhận của cô ấy, Ratajkowski không mất mát gì khi thử gặp gỡ người khác", nguồn tin tiết lộ trên OK! Magazine.

Emily Ratajkowski đi chơi với Brad Pitt nhưng chưa hẹn hò-2
Brad Pitt đi chơi với Emily Ratajkowski nhưng không hẹn hò. Ảnh: GC.

Gần đây, người mẫu Emily Ratajkowski đang trong tiến trình ly hôn nhà sản xuất Sebastian Bear-McClard vì bị phản bội.

Ngày 8/9, cô đệ đơn lên tòa án tối cao Manhattan (New York, Mỹ). Trước đó, vợ chồng người mẫu ly thân từ tháng 7, sau khi cô phát hiện Sebastian tằng tịu với phụ nữ khác. Cô tố chồng giả dối, kinh tởm khi nhiều lần qua đêm cùng kẻ thứ ba.

Cánh paparazzi phát hiện Emily đã tháo nhẫn cưới trong những lần xuất hiện một mình. Cô cũng đã thuê xe chuyển hết đồ đạc ra khỏi căn hộ chung sống cùng Sebastian 4 năm qua.

Trong video đăng tải vào tháng 9, người đẹp chuyên chụp ảnh nội y xác nhận hôn nhân với Sebastian không thể cứu vãn. Cô nói mình hiện độc thân và "đang nghĩ về chuyện hẹn hò người khác".

Về phía Brad Pitt, kể từ sau chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt vướng tin yêu minh tinh Charlize Theron, diễn viên Lena Dunham, diễn viên Alia Shawkat, người mẫu Nicole Poturalski và tái hợp với Jennifer Aniston. Song, anh đã phủ nhận tất cả.

Nam diễn viên nhấn mạnh trên New York Times: "Tôi không chủ động tìm kiếm thông tin về mình trên báo. Họ cứ gán ghép tôi với cô này, cô kia trong suốt ba năm qua. Nhưng tôi khẳng định tất cả đều không đúng sự thật".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/emily-ratajkowski-di-choi-voi-brad-pitt-nhung-chua-hen-ho-post1359469.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao