Emma Watson hẹn hò với con trai ông trùm thời trang?

Nữ diễn viên "Harry Potter" được cho là đang hẹn hò với con trai ông trùm thời trang nhanh, chủ tập đoàn Arcadia.

Emma Watson được bắt gặp thể hiện hành động thân mật với Brandon Green trong chuyến đi chơi tại Venice, Italy. Họ cùng nhau lên thuyền để khám phá thành phố.

Theo ELLE, những bức ảnh này được xem như lời xác nhận cho tin đồn cả hai có quan hệ tình cảm trước đó. Một nguồn tin nói với Daily Mail rằng Brandon đã tán tỉnh nữ diễn viên.

Emma Watson hẹn hò với con trai ông trùm thời trang?-1Emma Watson hẹn hò với con trai ông trùm thời trang?-2
Hình ảnh mới nhất của Emma và Brandon. Ảnh: Cobra Team.

Emma diện bộ váy màu đỏ - trắng, kết hợp với đôi giày đen đơn giản. Trong khi đó, Brandon cho thấy nét phóng khoáng với chiếc quần xanh rộng phối cùng áo phông cùng hệ màu, để kiểu tóc buộc.

Brandon Green là con trai của Philip Green - người nổi tiếng với việc kiếm số tiền khổng lồ từ thời trang nhanh, chủ tập đoàn Arcadia.

Năm 2020, Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh số bán hàng của các thương hiệu thuộc tập đoàn. Từ đó, đế chế của Philip sụp đổ.

Philip Green gây tranh cãi ở Anh do một số quyết định kinh doanh và lối sống xa hoa. Ông sở hữu siêu du thuyền và máy bay phản lực. Chiếc du thuyền lớn nhất của ông dài 90 m, được gọi là Lionheart, trị giá hơn 100 triệu bảng Anh (khoảng 120 triệu USD).

Trong khi đó, Brandon lại quan tâm đến lĩnh vực khí hậu và làm từ thiện.

Emma Watson hẹn hò với con trai ông trùm thời trang?-3
Philip Green, Chloe Green và Brandon Green tại Tuần lễ thời trang London 2016. Ảnh: G.

“Anh ấy chú trọng đến đa dạng sinh học và cứu các đại dương. Brandon làm nhiều công việc từ thiện với quỹ Hoàng tử Albert của Monaco và quỹ của Công chúa Charlene”, một nguồn tin thân cận với gia đình Green cho biết.

Bên cạnh đó, Brandon cũng chăm tập thể dục và tham gia sự kiện, tổ chức từ thiện giúp ích cho Trái Đất. Anh thường xuyên dọn rác quanh bãi biển.

Từ những điều này, anh được nhận xét phù hợp với Emma Watson. Bởi cô dành nhiều thời gian, đầu tư vào các hoạt động liên quan đến khí hậu. Năm 2021, cô đã tham dự hội nghị thượng đỉnh COP26. Cô cũng thường xuyên nói về tầm quan trọng của sự bền vững trong thời trang.

Trả lời trong các cuộc phỏng vấn trước đó, cô thường nói mình hay được bạn bè sắp xếp cho buổi gặp mặt với đối phương. Bạn bè của nữ diễn viên đã thấy ngạc nhiên trước thông tin cô hẹn hò với Brandon.

Tin đồn hẹn hò của cả hai xuất hiện từ tháng 9/2021 khi họ cùng xuống máy bay trực thăng ở Battersea, London, Anh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/emma-watson-hen-ho-voi-con-trai-ong-trum-thoi-trang-post1347700.html

Emma Watson

Tin tức mới nhất