'Én nhỏ' Triệu Vy tái xuất trẻ đẹp ngỡ ngàng sau khi bị chê kém sắc, già nua vì thói quen hút thuốc lá

Nữ diễn viên Triệu Vy xuất hiện tươi trẻ lúc tham gia ghi hình cho show truyền hình “Diễn viên mời vào chỗ”.

Mới đây, Triệu Vy đã cùng 3 nghệ sĩ khác bắt tay vào việc ghi hình cho chương trình Diễn viên mời vào chỗ. Xuất hiện trong trang phục đen gọn gàng, nàng “Tiểu Yến Tử” gây chú ý với nhan sắc trẻ trung đến ngỡ ngàng.

Én nhỏ Triệu Vy tái xuất trẻ đẹp ngỡ ngàng sau khi bị chê kém sắc, già nua vì thói quen hút thuốc lá-1Én nhỏ Triệu Vy tái xuất trẻ đẹp ngỡ ngàng sau khi bị chê kém sắc, già nua vì thói quen hút thuốc lá-2Én nhỏ Triệu Vy tái xuất trẻ đẹp ngỡ ngàng sau khi bị chê kém sắc, già nua vì thói quen hút thuốc lá-3
Nữ diễn viên Triệu Vy xuất hiện tươi trẻ lúc tham gia ghi hình cho show truyền hình “Diễn viên mời vào chỗ”.

Kiểu make-up môi đỏ quyến rũ giúp cho Triệu Vy thêm phần cuốn hút trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên không ít người phát hiện nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách để lộ phần bọng mắt khá lớn. Có lẽ do làm việc nhiều, thiếu ngủ nên Triệu Vy mới bị bọng mắt như vậy.

Én nhỏ Triệu Vy tái xuất trẻ đẹp ngỡ ngàng sau khi bị chê kém sắc, già nua vì thói quen hút thuốc lá-4Én nhỏ Triệu Vy tái xuất trẻ đẹp ngỡ ngàng sau khi bị chê kém sắc, già nua vì thói quen hút thuốc lá-5
Nàng “Én nhỏ” lộ phần bọng mắt to trước ống kính máy ảnh.

Trước đó, Triệu Vy bị chộp được những hình ảnh kém sắc, già nua trên phim trường. Cô còn phì phèo thuốc lá liên tục trong lúc nghỉ giải lao. Thói quen hút thuốc lá được cho là không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến diện mạo của Triệu Vy xuống dốc đáng kể.

Én nhỏ Triệu Vy tái xuất trẻ đẹp ngỡ ngàng sau khi bị chê kém sắc, già nua vì thói quen hút thuốc lá-6
Trước đó Triệu Vy bị chê kém sắc, già nua khi phì phèo thuốc lá trên phim trường.

Theo Tri thức xanh


Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao