Engfa viết tâm thư tiếng Việt khi danh hiệu Á hậu 1 bị phản đối

Sau chung kết Miss Grand International 2022, vị trí Á hậu 1 của Engfa Waraha gây nhiều bàn tán trên mạng xã hội.

Rạng sáng 27/10, Engfa Waraha - người đẹp Thái Lan đoạt ngôi Á hậu 1 Miss Grand International 2022 - có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo đó, Engfa Waraha viết tâm thư bằng song ngữ Anh - Việt, gửi đến khán giả Việt Nam - những người chê bai tiếng Anh và sự thể hiện của cô, cho rằng không xứng với vị trí Á hậu 1, cuộc thi thiên vị.

Engfa viết tâm thư tiếng Việt khi danh hiệu Á hậu 1 bị phản đối-1
Engfa Waraha - Á hậu 1 Miss Grand International 2022.

Chia sẻ cụ thể của mỹ nhân Thái Lan: "Tôi không giận vì những người Việt nói xấu mình, chế giễu tôi vì tiếng Anh, xúc phạm tôi vì cô ấy không đáng như kết quả của cuộc thi Miss Grand International.

Và tôi không rập khuôn rằng người Việt Nam không dễ thương, bởi vì có những người rất đáng yêu đối với tôi ở Việt Nam.

Tôi không thể ngăn cảm xúc và suy nghĩ của các bạn, nhưng tôi chọn cách kiểm soát tâm trí và cảm xúc của mình. Tôi không ghét các bạn và tôi sẽ không làm những gì các bạn đã làm với tôi.

Tôi đã đến Việt Nam một lần, mọi người đều rất chào đón và tốt với tôi. Tôi yêu họ, tôi yêu Việt Nam. Cảm ơn những người hâm mộ Việt Nam của tôi. Vẫn có những người yêu thương và ủng hộ tôi. Tôi yêu các bạn".

Engfa viết tâm thư tiếng Việt khi danh hiệu Á hậu 1 bị phản đối-2
Chia sẻ của Miss Grand Thailand 2022.

Trước đó, Engfa Waraha đoạt ngôi vị Á hậu 1 trong chung kết Miss Grand International 2022, vào tối 25/10, tại Indonesia.

Tuy nhiên, kết quả này đã dấy lên bàn tán trên mạng xã hội Việt, khi tiếng Anh của Engfa không tốt. Cô không tỏa sáng từ vòng phỏng vấn kín cho tới phần thi ứng xử top 5.

Việc đại diện Thái Lan đi rất sâu và chạm đến danh hiệu Á hậu 1 khiến nhiều người cho rằng BTC thiên vị, bởi Thái Lan là đất nước khai sinh ra Miss Grand International, 2022 lại là mùa giải kỷ niệm 10 năm tổ chức cuộc thi.

Tuy nhiên, ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International - khẳng định cuộc thi luôn công bằng.

Engfa viết tâm thư tiếng Việt khi danh hiệu Á hậu 1 bị phản đối-3
Engfa viết tâm thư tiếng Việt khi danh hiệu Á hậu 1 bị phản đối-4Engfa viết tâm thư tiếng Việt khi danh hiệu Á hậu 1 bị phản đối-5Engfa viết tâm thư tiếng Việt khi danh hiệu Á hậu 1 bị phản đối-6Engfa viết tâm thư tiếng Việt khi danh hiệu Á hậu 1 bị phản đối-7
Một số hình ảnh Engfa trong chung kết vừa qua.

Engfa viết tâm thư tiếng Việt khi danh hiệu Á hậu 1 bị phản đối-8
Mỹ nhân 27 tuổi và Thiên Ân cũng khá thân thiết tại đấu trường sắc đẹp.

Về việc đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân - không có mặt trong top 10, ông Nawat cho rằng kết quả cô đạt được đã "quá tốt".

Ông khẳng định hình thể Thiên Ân chưa đáp ứng được tiêu chí, với "thân trên dài hơn thân dưới, hông to". Cô cũng rất chậm chạp trong cuộc thi.

Theo Chủ tịch Miss Grand International, để Thiên Ân vào top 10 thì ông mới là người không công bằng. Giám khảo không dành bất kỳ vị trí nào cho Thiên Ân, bản thân ông đã cố gắng đẩy cô vào top 20.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/engfa-viet-tam-thu-tieng-viet-khi-danh-hieu-a-hau-1-bi-phan-doi-n-325432.html

Engfa Waraha Đoàn Thiên Ân Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất