Engfa Wahara giẫm lên váy Hoa hậu Hoà bình Campuchia gây tranh cãi

Khoảnh khắc Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara giẫm lên váy của Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2023 Phoem Sreyno khi hai người đẹp đứng cạnh nhau gây tranh cãi.

Ngày 20/4, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara tham dự đêm chung kết cuộc thi cấp tỉnh Miss Grand SaraBuri 2024. Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2023 Phoem Sreyno cũng có mặt với tư cách khách mời. Sau đêm chung kết, đoạn video ghi lại cảnh Engfa Wahara và Phoem Sreyno đứng cạnh nhau trên sân khấu đang thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp.

Engfa Wahara giẫm lên váy Hoa hậu Hoà bình Campuchia gây tranh cãi-1

Khi tiến ra sân khấu, Phoem Sreyno diện váy dạ hội màu xanh có phần tà cầu kỳ. Người đẹp Campuchia bất ngờ tung tà váy sang hai bên khiến Engfa Wahara lúng túng vì không có chỗ đứng.

Ngay sau đó, Engfa Wahara đã dùng chân để đá tà váy của Phoem Sreyno sang một bên. Nhân viên hậu đài của chương trình phải chạy lên sân khấu để giúp hai người đẹp có chỗ đứng thoải mái.

Hành động của Engfa Wahara gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người chỉ trích cô thô lỗ, thiếu tinh tế khi dùng chân để đá váy. Khán giả cho rằng thay vì đá váy, Engfa Wahara có thể quay sang nhắc Phoem Sreyno nhường chỗ đứng cho mình.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng Phoem Sreyno kém tinh tế vì sân khấu vốn đã chật chội nhưng cô vẫn bung tà váy sang hai bên khiến Engfa Wahara bị bối rối.

Hiện sự việc vẫn được các fan sắc đẹp Thái Lan và Campuchia bàn tán sôi nổi, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng cả Engfa Wahara và Phoem Sreyno đều nên rút kinh nghiệm để có những hành động đúng mực hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Engfa Wahara sinh năm 1995, đến từ Bangkok, có chiều cao 1,7 m và nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Engfa Wahara là ca sĩ nổi tiếng.

Cuối năm 2022, Engfa Wahara đại diện Thái Lan tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 ở Indonesia và giành ngôi vị Á hậu 1 nhưng bị cho rằng không xứng đáng.

Phoem Sreyno năm nay 25 tuổi, cao 1,7 m, hiện là người mẫu và diễn viên tại Campuchia. Phoem Sreyno cũng là gương mặt quen thuộc với giới sắc đẹp ở Campuchia khi cô từng tham dự Hoa hậu Hòa bình Campuchia 2018 và vào top 11.

Phoem Sreyno đăng quang Hoa hậu Hoà bình Campuchia 2023 và giành quyền đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023 tổ chức ở Việt Nam vào tháng 10.

Engfa Wahara cũng sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023 tổ chức ở Việt Nam với tư cách khách mời. Cô sẽ trình diễn trong tiết mục cùng top 5 tại đêm chung kết.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/engfa-wahara-giam-len-vay-hoa-hau-hoa-binh-campuchia-gay-tranh-cai-post1571846.tpo?fbclid=IwAR15IYkMaKYgbPJiM0VwZ8s-4VTwzezW-7MVhCN1Crcfw9kHF7dQ6J8KIsw

Engfa Waraha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao