Engfa Waraha 'điệu chảy nước' tại Miss Grand International 2022

Engfa Waraha đã tranh thủ thả dáng xịn xò khi tham gia một sự kiện trong khuôn khổ Miss Grand 2022.

Suốt những ngày qua, nhất cử nhất động của các thí sinh Miss Grand International 2022 đều được fan sắc đẹp quan tâm chăm sóc vô cùng kĩ lưỡng. Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân đang có những bức phá rất tốt ở những ngày đầu.

Tuy nhiên, hiệu ứng truyền thông có vẻ hơi ưu ái cho ''chị đại'' Engfa Waraha - đại diện đến từ xứ sở chùa Vàng Thái Lan. Việc cô có mặt ở mùa giải năm nay giống như một đàn chị có kinh nghiệm dày dặn để dẫn dắt đàn em.

Engfa Waraha điệu chảy nước tại Miss Grand International 2022-1

Trong bất kì hoạt động, sự kiện nào, Engfa Waraha cũng đều tranh thủ thực hiện những bộ hình để hâm nóng tên tuổi của mình. Mới đây, cô lại tiếp tục thả dáng với trang phục cắt khoét gợi cảm. Vẫn là thần thái của một chị đại cùng kĩ năng bắn ảnh chuyên nghiệp nhưng có vẻ fan lại kêu nhìn hơi điệu và có phần gồng trước máy quay.

Engfa Waraha điệu chảy nước tại Miss Grand International 2022-2

Đây không phải là lần đầu tiên Engfa Waraha gây sự chú ý fan sắc đẹp, từ buổi nhận sash hay tham gia tiệc tối cùng ông Nawat, mỹ nhân 26 tuổi này luôn biết cách làm mới bản thân bằng những biểu cảm không giống ai.

Engfa Waraha điệu chảy nước tại Miss Grand International 2022-3

Thái Lan vẫn là một dải sash mạnh tại Miss Grand International và cũng là quốc gia khai sinh ra cuộc thi nhưng Thái Lan vẫn chưa từng có vương miện Hoa hậu hòa bình Quốc tế, chính vì thế nên Engfa Waraha đang được đặt kì vọng sẽ làm nên chuyện tại mùa giải năm nay.

Engfa Waraha điệu chảy nước tại Miss Grand International 2022-4

Trong khi đặc sản của Miss Grand International là cho phép thí sinh được bộc lộ cái tôi cá nhân và thậm chí là làm quá. Những khuôn hình này vừa được xả kho cũng là lúc mọi người thi nhau hỏi: Vậy Engfa Waraha đã phải là cái gu của ông Nawat hay chưa? 

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/2210090102489065

Engfa Waraha miss grand thailand Miss Grand International

Tin tức mới nhất