Ép người phụ nữ xuống bờ đê cưỡng hiếp rồi cướp 12.000 đồng

Sau khi khống chế, giở trò đồi bại với người phụ nữ và dùng dao đe dọa lấy đi 12.000 đồng của nạn nhân, Nam bị bắt sau 34 năm lẩn trốn.

Chiều 9/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt giữ Nguyễn Văn Nam (63 tuổi, ngụ huyện Quảng Xương) sau 34 năm lẩn trốn.

Theo Pháp Luật TP.HCM cho biết, chiều 29/8/1988, Nguyễn Văn Nam khống chế, đưa chị NTM (ngụ huyện Nông Cống, Thanh Hóa) xuống bờ đê ở cầu Ghép để thực hiện hành vi hãm hiếp, đồng thời dùng dao đe dọa cướp đi 12.000 đồng.

Sau khi gây án, Nam đã lẩn trốn vào các tỉnh phía Nam và Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh truy nã đối với Nguyễn Văn Nam về tội cướp tài sản và hiếp dâm.

Ép người phụ nữ xuống bờ đê cưỡng hiếp rồi cướp 12.000 đồng-1
Đối tượng Nguyễn Văn Nam và quyết định truy nã của Công an tỉnh Thanh Hóa (Ảnh: CATH).

Theo Dân Trí cho biết trong quá trình lẩn trốn, Nguyễn Văn Nam đã sử dụng giấy tờ tùy thân của người cùng thôn và đổi tên thành Nguyễn Văn Dũng để đăng ký nhập khẩu tại phường Thống Nhất, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đồng thời cắt đứt mọi liên lạc với người thân và không trở về quê.

34 năm lẩn trốn, Nguyễn Văn Nam tưởng sẽ thoát tội, nhưng mới đây, bằng các biện pháp nghiệp vụ và tinh thần tấn công trấn áp quyết liệt với tội phạm, Công an thành phố Thanh Hóa đã phối hợp xác minh, làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Nam khi đối tượng đang lẩn trốn tại thành phố Vũng Tàu, đồng thời di lý đối tượng về Thanh Hóa an toàn để phục vụ công tác điều tra, xử lý tội phạm.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ep-nguoi-phu-nu-xuong-bo-de-cuong-hiep-roi-cuop-12000-dong-n-333213.html

cướp tài sản Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao