Erik hát nổi cả gân cổ, netizen khịa 'lấy dây cột mic vào tay'

Thay vì khen ngợi giọng live ngày càng tiến bộ của Erik, dân mạng lại "cà khịa" nam ca sĩ về sự cố làm rơi micro trên sân khấu.

Erik đang là một trong những ca sĩ trẻ được yêu mến, đắt show nhất hiện tại. Dù có khá nhiều bài hit nhưng Erik cũng thường xuyên gây tranh cãi vì hát yếu, hát như bị nghẹt mũi.

Thời gian qua, Erik bị chỉ trích vì cảnh làm rơi micro khi đang hát và làm lộ chuyện hát nhép.

Cụ thể, dù micro bị rớt hẳn xuống sàn sân khấu nhưng giọng hát của Erik vẫn rất mượt mà, không hề có dấu hiệu lạc tông hay đuối sức, đứt quãng âm thanh gì hết.

Erik hát nổi cả gân cổ, netizen khịa lấy dây cột mic vào tay-1

Dù fan Erik đã nhiệt tình bênh vực thần tượng bằng cách lý giải nam ca sĩ chỉ "hát đè" chứ không hát nhép nhưng netizen vẫn không chấp nhận.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau rần rần đoạn clip ghi lại phần tổng duyệt của Erik cho một sự kiện âm nhạc.

Theo đó, nam ca sĩ xuất hiện với trang phục năng động, thể hiện bản hit Yêu Đương Khó Quá Thì Chạy Về Khóc Với Anh phiên bản remix với đoạn drop "bắp luộc đê" từng viral khắp mạng xã hội.

Dù thời tiết có vẻ nóng và oi bức khiến gương mặt Erik đỏ ửng lên, nhưng anh vẫn hát hết mình đến mức nổi cả gân cổ, đảm bảo tiết mục sắp được trình diễn sẽ an toàn tuyệt đối.

Erik hát nổi cả gân cổ, netizen khịa lấy dây cột mic vào tay-2

Dưới phần bình luận, thay vì khen ngợi dành cho giọng hát live ngày càng có sự tiến bộ của Erik thì dân mạng lại "cà khịa" nam ca sĩ về sự cố làm rơi micro trên sân khấu cách đây không lâu. 

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

- Tối nay có hát nhép không ?

- Nhớ lấy sợi dây cột cái mic vào cổ, lỡ tay thả ra cũng không bị rơi

- Chưa bị rơi mic nhỉ?

- Rơi mic cái coi

- Không dám nhảy vì sợ rơi mic.

Erik hát nổi cả gân cổ, netizen khịa lấy dây cột mic vào tay-3Erik hát nổi cả gân cổ, netizen khịa lấy dây cột mic vào tay-4Erik hát nổi cả gân cổ, netizen khịa lấy dây cột mic vào tay-5

Erik hát nổi cả gân cổ, netizen khịa lấy dây cột mic vào tay-6

Thu Hà
Theo VietNamNet


Erik

Tin tức mới nhất