Erik khiến các con dân 'chảy máu mũi' vì body 6 múi đẹp xuất sắc

Erik tung poster ca khúc mới dọn đường tái xuất Vpop, nhưng điều mọi người quan tâm nhất lại là body "đẹp nức nở" của anh.

Im ắng suốt thời gian qua vì dịch bệnh, thời gian nghỉ cách ly ở nhà, Erik cùng bạn bè liên tục tạo trò vui. Mới đây, tấm hình poster thông báo ca khúc Em không sai chúng ta sai của Erik tiếp tục gây chú ý.

Erik khiến các con dân chảy máu mũi vì body 6 múi đẹp xuất sắc-1
Tấm hình "nhá hàng" thông báo về sự quay trở lại của Erik gây xôn xao bởi thân hình nóng bỏng

Chỉ "nhá hàng" cho sự trở lại đường đua Vpop nhưng Erik lại khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao về body 6 múi, thân hình vạm vỡ quyến rũ. Trước đó, giọng ca Chạm đáy nỗi đau đã vài lần khoe body săn chắc với những múi cơ cuồn cuộn vô cùng quyến rũ.

Erik khiến các con dân chảy máu mũi vì body 6 múi đẹp xuất sắc-2Erik khiến các con dân chảy máu mũi vì body 6 múi đẹp xuất sắc-3Erik khiến các con dân chảy máu mũi vì body 6 múi đẹp xuất sắc-4
Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho thân hình vạm vỡ của Erik

Chưa biết Em không sai chúng ta sai có trở thành một bản hit tiếp nối thành công của Erik hay không, nhưng thân hình "ướt át" rõ từng múi cơ của nam ca sĩ đang khiến các con dân phải "chảy máu múi" ngóng chờ.

Chang Chang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/erik-khien-cac-con-dan-chay-mau-mui-vi-body-qua-dep-n-220408.html

Erik nhạc Việt

Tin tức mới nhất