Erik nói gì về thông tin bị 'sờ gáy' vì tụ tập giữa mùa dịch?

Erik khẳng định không có chuyện mình "lén" đi thu âm hay mang theo êkip "chục người" như một số tin đồn lan truyền.

Tối 1/9, MXH xôn xao tin đồn nam ca sĩ hạng A cùng ekip khoảng chục người đến studio ở Quận 1, TP.HCM để thu âm giữa mùa dịch Covid-19

Người đăng bài tố cho biết, rất nhanh sau đó nam ca sĩ đã bị lực lượng chức năng tới tận studio để xử lý vì không tuân thủ quy tắc phòng dịch. Trên MXH, đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ này lên xe rời khỏi nơi ghi hình cũng được chia sẻ rộng rãi. 

Qua hình ảnh, dân mạng lập tức réo tên Erik vì phát hiện một đoạn clip giọng ca 9X cũng diện bộ outfit có màu xanh mint khá giống với nhân vật trong ảnh. Tuy nhiên khi liên lạc với quản lý nam ca sĩ, người này không có ý kiến gì. 

Erik nói gì về thông tin bị sờ gáy vì tụ tập giữa mùa dịch?-1
Một nguồn tin tiết lộ nam ca sĩ bị "sờ gáy" vì tụ tập giữa mùa dịch.
Erik nói gì về thông tin bị sờ gáy vì tụ tập giữa mùa dịch?-2
Erik lập tức bị réo tên vì có bộ đồ giống hệt người trong clip.

Cho tới chiều 2/9, trên trang cá nhân Erik chính thức lên tiếng giải thích về những ồn ào không hay lan truyền trên MXH. Gửi lời xin lỗi tới khán giả, Erik cho biết có nhiều thông tin không chính xác nên anh quyết định trình bày chi tiết vụ việc. 

Theo đó vào 13h ngày 1/9, anh nhận được tin nhắn đi thu âm, ghi hình ca khúc cho chương trình được chiếu lên VTV3 tại Studio ở quận 1.

Buổi thu âm được tổ chức bởi một công ty truyền thông và được thực hiện đầy đủ quy tắc phòng chống dịch nên không có chuyện "lén" đi thu âm hay "ekip chục người" như một số tin đồn lan truyền.

Tuy nhiên, khi chính quyền tới kiểm tra, ekip sản xuất đã sai khi không in công văn ra giấy mà chỉ lưu bản scan trong điện thoại, cũng chưa gửi thông báo tới phường nên buộc phải yêu cầu dừng buổi quay hình và ra về, khi nào bổ sung đủ công văn giấy tờ mới được tiếp tục.

Erik công khai xin lỗi vì gây ra sai sót không đáng có này.

Erik nói gì về thông tin bị sờ gáy vì tụ tập giữa mùa dịch?-3
Erik chính thức lên tiếng về ồn ào tụ tập mùa dịch.

"Erik rất hiểu và biết tình hình nhạy cảm hiện nay. Erik nhận lời thực hiện dự án này trong mùa dịch bởi đây là một dự án cộng đồng, Erik rất vinh dự nếu được góp chút sức nhỏ của mình để mang đến những điều tích cực cho cộng đồng trong thời điểm căng thẳng này.

Erik mong quý vị khán giả có thể cảm thông. Erik rất xin lỗi mọi người, đặc biệt là các cán bộ công an và những cư dân xung quanh vì đã làm phiền mọi người trong mùa dịch. Một lần nữa, Erik mong khán giả và các bạn fans của mình sẽ không lo lắng nữa nhé!", nam ca sĩ giãi bày. 

Erik nói gì về thông tin bị sờ gáy vì tụ tập giữa mùa dịch?-4Erik nói gì về thông tin bị sờ gáy vì tụ tập giữa mùa dịch?-5
Nguyên văn bài viết của nam ca sĩ.

Erik nói gì về thông tin bị sờ gáy vì tụ tập giữa mùa dịch?-6
Erik đăng tải thư mời, bác bỏ một số thông tin sai lệch.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/erik-noi-gi-ve-thong-tin-bi-so-gay-vi-tu-tap-giua-mua-dich-n-275832.html

COVID-19 Erik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao