Erik ôm mẹ khóc nấc khi nhắc lại chuyện ồn ào rời khỏi St.319

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới kết hợp cùng Min, Erik không giấu được xúc động khi nhớ lại khoảng thời gian khó khăn.




Chiều 23/5, Khắc Hưng cùng êkip đã có buổi họp báo ra mắt MV "Ghen" tại TP HCM. Đây là sản phẩm EDM đầu tiên trong chuỗi dự án của Khắc Hưng, được mở đầu bằng sự kết hợp với MinxErik. 


Min bắt tay thực hiện dự án “Ghen” với sự lột xác ngoạn mục ấn tượng từ cách hát cho tới hình ảnh, diễn xuất trong MV. Một Min hoàn toàn mới, quyến rũ, táo bạo, sắc sảo hơn.


Sau những ồn ào về việc rời St.319, cả dư luận và truyền thông đều đang tò mò chờ đón màn trở lại của Erik.


Trong buổi họp báo, mẹ Erik gửi lời cảm ơn tới mọi người đã giúp đỡ con trai bà vượt qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Erik đã không giấu được xúc động và chia sẻ rằng quãng thời gian vừa qua là khoảng thời gian khó khăn với anh.


Nhưng Erik thấy mình là người may mắn khi có mẹ cũng như những cộng sự ở bên giúp đỡ. Nam ca sĩ trẻ gửi lời cảm ơn mọi người và mong sản phẩm quay trở lại này sẽ được khán giả đón nhận.




Clip Erik ôm mẹ khóc khi nhắc lại ồn ào rời khỏi St.319


Bên cạnh đó, trước câu hỏi về việc St.319 - công ty quản lý cũ của cả Min và Erik - có tính toán gì trong sự kết hợp này, Min khẳng định mối quan hệ giữa cô và các thành viên St.319 hoàn toàn bình thường. Chỉ là do cả 2 bên công việc quá bận rộn nên không thường xuyên gặp nhau. Còn việc tham gia dự án này là do lời mời của Khắc Hưng, bên cạnh đó, Erik cũng là giọng ca mà Min cảm thấy phù hợp với mình nhất.


Music video "Ghen" được đầu tư với con số "khủng" để có được những thước phim chân thật nhất nhưng cũng đầy tính điện ảnh. Với “Ghen”, Khắc Hưng - Erik - Min hứa hẹn sẽ tạo nên "cú nổ" trong Vpop.


Đến chúc mừng ekip Khắc Hưng - Erik - Min là nhiều nghệ sĩ thân thiết như Nhã Phương


Ưng Đại Vệ


Hòa Minzy


Khắc Việt


Nhóm LipB


Cường Seven


MV Ghen

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Erik MIN

Tin tức mới nhất