Erik 'tận dụng' Hồ Ngọc Hà để chứng minh không hát nhép?

"Erik không hát nhép, Hồ Ngọc Hà cũng không hát nhép. Vậy ai là người hát nhép?".

Thời gian qua, Erik dính nghi vấn hát nhép khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao.

Theo đó, khi nam ca sĩ đang "quẩy" cực sung với ca khúc Chạy Về Khóc Với Anh thì trượt tay làm rơi micro xuống nền sân khấu. Chính khoảnh khắc này làm dấy lên nghi vấn Erik hát nhép bởi giọng hát của anh ở phần nhạc sau khi bị rơi mic vẫn "chạy đều tăm tắp".

Erik tận dụng Hồ Ngọc Hà để chứng minh không hát nhép?-1

Đặc biệt, phát ngôn "Khán giả bỏ tiền ra để xem mình hát nhép thì thật quá khổ thân họ" của Hòa Minzy còn bị "đào" lại nhằm nhắc nhẹ giọng ca 9x. 

Mới đây nhất trong một sự kiện, Erik đang biểu diễn ca khúc Em Không Sai Chúng Ta Sai lại có hành động gây chú ý. 

Cụ thể, khi hát đến phần điệp khúc, Erik chủ động đưa micro cho Hồ Ngọc Hà và nói: "Chị hát cùng em được không?". Đáp lại lời mời của đàn em, Hồ Ngọc Hà đã vui vẻ cất tiếng hát với những giai điệu trong ca khúc Em Không Sai Chúng Ta Sai.

Anh còn không quên gửi lời cảm ơn đến đàn chị và tiếp tục phần biểu diễn của mình. Việc sẵn sàng buông mic đưa cho nghệ sĩ khác hát live khiến netizen cho rằng Erik đang muốn chứng minh việc mình không hát nhép?

Erik tận dụng Hồ Ngọc Hà để chứng minh không hát nhép?-2

Tuy nhiên, hành động này của Erik được cho là nhận về phản ứng ngược.

Nhiều cư dân mạng "khịa" em út Hoa Dâm Bụt: "Erik không hát nhép, Hồ Ngọc Hà cũng không hát nhép. Vậy ai là người hát nhép?", "Làm màu gì vậy không biết", "Erik đang hát tone nam cao mà đưa mic cho chị Hà vào tone nam trầm khàn mất rồi!", "Không hát nhép thì vẫn hát dở",...

Thậm chí, có ý kiến cho rằng Erik đang vô tình "lợi dụng" tên tuổi Hồ Ngọc Hà vào ồn ào hát nhép trên để chứng minh trong sạch cho bản thân là không nên. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Erik Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất