Erik: 'Tôi chưa bao giờ coi Chi Pu là đối thủ để phải cạnh tranh bằng chiêu trò'

"Tôi ra nghề đã 3 năm rồi. Thế nên nếu có ý định đối đầu với ai đó thì tôi cũng không bao giờ coi Chi Pu là đối thủ", Erik khẳng định.

Mới đây, Erik có buổi ra mắt MV Anh ta là sao?. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Erik, chỉ có điều nó không may mắn khi bị lộ trước ngày lên sóng chỉ 24 tiếng.

Erik: Tôi chưa bao giờ coi Chi Pu là đối thủ để phải cạnh tranh bằng chiêu trò-1Erik: Tôi chưa bao giờ coi Chi Pu là đối thủ để phải cạnh tranh bằng chiêu trò-2
Erik trong buổi ra mắt sản phẩm MV "Anh ta là sao"


Clip Erik chia sẻ về vận xui và khẳng định Chi Pu không phải là đối thủ

MV Anh ta là sao có 2 phiên bản và video bị lộ do sự sơ suất của êkip là phiên bản rút ngắn, không đầy đủ lời thoại cũng như toàn bộ câu chuyện của MV. Mặc dù xảy ra lỗi sơ suất về việc phát hành nhưng Erik vẫn giữ MV trên kênh Youtube chính thức bởi nó đã nhận được khá nhiều view sau khi lộ diện.  

Nói về điều này, Erik chia sẻ: “Năm 2019 của tôi là một năm xui xẻo khi liên tiếp gặp những chuyện không vui. Ngày hôm qua tiếp tục xảy ra một sự cố mà bản thân tôi và êkip không mong muốn khi bị leak một bản MV không chính thức, chưa hoàn chỉnh. Video này cũng được rất nhiều người xem nên tôi không thể gỡ xuống vì nếu gỡ xuống sẽ bị ảnh hưởng tới bản chính thức vì lý do bản quyền. Chính vì vậy tôi và êkip quyết định giữ lại bản đó cho khán giả thưởng thức và hy vọng mọi người sẽ chờ đợi, ủng hộ MV chính thức”.

Erik: Tôi chưa bao giờ coi Chi Pu là đối thủ để phải cạnh tranh bằng chiêu trò-3
Erik chia sẻ năm 2019 là năm xui xẻo, mọi chuyện đều không suôn sẻ 

Anh ta là sao tiếp tục cho thấy sự thay đổi hình ảnh mới của Erik. Không còn là chàng trai của những bản tình ca ballad buồn khổ, không còn vẻ ngổ ngáo “bad boy" như trong các ca khúc dance, EDM, Anh ta là sao đánh dấu một Erik khờ khạo bị người yêu phản bội hết lần này đến lần khác, cho đến cuối cùng chàng trai ấy tỉnh ngộ và tính kế trả thù bạn gái.

Trong dự án lần này của Erik, Osad đảm nhận phần rap đặc biệt. Đây cũng là lần đầu kết hợp của Erik và Osad dù cả hai đã quen biết nhau từ lâu.

Erik: Tôi chưa bao giờ coi Chi Pu là đối thủ để phải cạnh tranh bằng chiêu trò-4Erik: Tôi chưa bao giờ coi Chi Pu là đối thủ để phải cạnh tranh bằng chiêu trò-5
Duy Khánh đóng vai bạn gái của Erik trong MV mới

Trước nghi vấn Erik và êkip tạo chiêu trò để MV được chú ý vì ra cùng thời điểm với Chi Pu, Erik bộc bạch: "Tôi đã đọc được những bình luận cũng như thắc mắc của người hâm mộ về việc nghĩ tôi tạo chiêu trò, tuy nhiên nếu như đây là sự tính toán thì thật sự là một hướng đi sai và thất bại. Không ai ra 2 MV có nội dung gần như tương đồng, vì lượng view sẽ bị chia ra.

Nếu nói tôi cố tình để lộ MV và đối đầu với Chi Pu thì tôi khẳng định là không. Tôi ra nghề đã 3 năm rồi và trong vòng 3 năm đó, tôi có một khoảng thời gian rất cố gắng và nỗ lực để khẳng định chất lượng âm nhạc cũng như thực lực. Thế nên nếu có ý định đối đầu với ai đó thì tôi cũng không bao giờ coi Chi Pu là đối thủ".

Erik: Tôi chưa bao giờ coi Chi Pu là đối thủ để phải cạnh tranh bằng chiêu trò-6
Erik chia sẻ rằng anh chưa bao giờ coi Chi Pu là đối thủ 

Đào Trang
Theo VietNamNet


Erik Chi Pu

Tin tức mới nhất