'Escape Plan2': Huỳnh Hiểu Minh so tài hai ngôi sao cơ bắp Hollywood

"Escape Plan 2" chính thức trở lại với chiêu trò vượt ngục quỷ quyệt hơn và chất hành động, giật gân được đẩy lên gấp nhiều lần.

Năm 2013, Escape Plan (tựa Việt hóa: Kế hoạch đào tẩu) với sự góp mặt của 2 ngôi sao Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger đã tạo nên “cơn sốt” lớn trên màn ảnh rộng.

Được ví như phiên bản điện ảnh của loạt phim Prison Break, tác phẩm khiến người xem nghẹt thở lẫn phấn khích trước kế hoạch vượt ngục thông minh, tinh vi của các nhân vật chính.

Sau 6 năm, Escape Plan 2 trở lại với nhiều tình tiết mới, hứa hẹn trở thành tác phẩm giải trí thú vị cho tín đồ phim hành động.


Trailer bộ phim '"Escape Plan 2: Hades" Phần tiếp theo của bộ phim mang đề tài vượt ngục "The Escape Plan" (2013) với Sylvester Stallone và Dave Bautista trong vai chính.

Hades - nhà tù kiên cố, tự đảo cấu trúc

Ở phần phim mới, Ray Breslin (Sylvester Stallone thủ vai) và đồng đội phải đặt chân đến Hades. Với chế độ quản lý nghiêm ngặt, phạm nhân trong Hades ít có cơ hội tẩu thoát. Nơi đây cũng tập hợp nhiều tên tù nhân “hổ báo” và diễn ra vô số trận chiến sinh tử mỗi ngày.


Nhóm của Ray gần như bất lực trước sự thay đổi của nhà tù.

Vượt xa nhà tù trong phần trước, Hades được vi tính hóa và có khả năng thay đổi hình dạng liên tục. Nhóm của Ray gần như bất lực trước sự muôn hình vạn trạng của nhà tù này. Khi cấp độ nâng lên, kế hoạch vượt ngục của nhóm Ray hứa hẹn đem đến những giây phút giải trí sảng khoái cho khán giả.

Gặp lại “già gân” Sylvester Stallone

Sylvester Stallone được mệnh danh là “cây đại thụ” của dòng phim hành động ở Hollywood. Trong sự nghiệp của mình, ông để lại vô số pha đánh đấm ngoạn mục trên màn ảnh, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến chiến binh Rambo và võ sĩ Rocky.

Ở tuổi 71, Sylvester Stallone tiếp tục cầm trịch phần 2 của Escape Plan, xuất hiện với những màn rượt đuổi, bắn súng không thua kém thời còn trẻ. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức những phân đoạn mãn nhãn do “huyền thoại hành động” thực hiện.


Sylvester Stallone hứa hẹn mang đến vai diễn đáng nhớ ở tuổi 71.

Huỳnh Hiểu Minh - gương mặt mới đầy hứa hẹn

Tham gia Escape Plan, Huỳnh Hiểu Minh vào vai Shu Ren, đặc vụ đáng tin cậy của Ray. Shu Ren bị bắt cóc và giam giữ trong nhà tù Hades, buộc Ray và đồng đội tiến hành kế hoạch giải cứu anh.

Không chỉ là một đặc vụ điển trai, Shu Ren còn được xây dựng là nhân vật có sức mạnh và chiều sâu. Để tham gia tác phẩm này, nam diễn viên phải dành nhiều thời gian luyện tập thể thao, nhằm mang đến một thân hình vạm vỡ, cơ bắp trên màn ảnh.

Trong phim, Huỳnh Hiểu Minh sẽ có không ít pha hành động mạo hiểm và những màn giải mã căng thẳng. Có thể nói, đây là một trong những vai diễn khác biệt nhất trong sự nghiệp của tài tử Trung Quốc.


Huỳnh Hiểu Minh vào vai chàng điệp vụ điển trai.

Dàn diễn viên nổi tiếng Đông - Tây trong Escape Plan 2 là kết quả của sự hợp tác giữa Hollywood và châu Á. Bộ phim tiếp tục được chấp bút bởi nhà biên kịch Miles Chapman, người đã làm nên thành công cho phần trước.

Ghế đạo diễn thuộc về Steven C. Miller, nhà làm phim chuyên trị các tác phẩm hành động nghẹt thở. Sở hữu cốt truyện và mạch phim thú vị, Escape Plan hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí hấp dẫn cho khán giả trong mùa hè này.

Escape Plan 2 (Kế hoạch đào tẩu 2) dự kiến khởi chiếu tại các rạp Việt Nam từ ngày 29/6.
 

Theo Zing


Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất