Eun Byeol của 'Penthouse' từng mất hết tiền vì bị lừa đảo

Ngôi sao trẻ đang lên của bộ phim "Penthouse” Choi Ye Bin người đóng vai Eun Byeol đã chia sẻ rằng cô từng là nạn nhân của một trò lừa đảo bằng giọng nói.

Vừa qua, Choi Ye Bin cùng các bạn diễn trong bộ phim Penthouse là Kim Hyun Soo (vai Bae Ro Na) và Jin Ji Hee (vai Yoo Je Ni) là khách mời của "Ask Us Anything". Trong chương trình nữ diễn viên đã kể câu chuyện cô từng là “con mồi” của một kẻ lừa đảo qua điện thoại.

Eun Byeol của Penthouse từng mất hết tiền vì bị lừa đảo-1
3  nữ diễn viên trẻ của Penthouse tham gia chương trình.

 

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng những trò lừa đảo bằng giọng nói luôn liên quan đến gia đình. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được rằng ai đó có thể mạo danh mình là một nhân viên từ các cơ quan cấp cao của Chính phủ.

Nhưng người đó đã nói với tôi rằng họ là công tố viên Đây là Choi Ye Bin phải không? Tiền trong tài khoản của bạn đã được dùng để phạm tội. Nếu bạn không hợp tác bạn cũng sẽ bị điều tra". 

Người này còn củng cố sự tin tưởng với nữ diễn viên khi bảo cô kiểm tra thông tin của họ trên mạng. Sau khi kiểm tra tên và ảnh của người công tố viên đó cùng mọi thứ trên internet thì Choi Ye Bin đã tin ngay lập tức và nói chuyện hàng giờ đồng hồ với kẻ lừa đảo.

Eun Byeol của Penthouse từng mất hết tiền vì bị lừa đảo-2

 

Choi Ye Bin giải thích đây là chuyện trước khi cô ấy chính thức ra mắt và lúc đó là một khoảng thời gian khó khăn với cô ấy. Toàn bộ tiền tiết kiệm trong tài khoản lúc đó của cô ấy là 900.000 won (khoảng 761 USD). Ye Bin chia sẻ nếu những người đó bảo gửi tiền ngay thì cô ấy sẽ nghi ngờ nhưng thay vào đó họ bảo rằng hãy chuyển tất cả số tiền đó vào một phiếu quà tặng.

Ngay sau đó cô nàng đã mua một phiếu quà tặng có trị giá 900.000 won và tiết lộ mã của phiếu quà tặng cho người này. Cô còn cho biết thêm họ  nói với cô rằng tiền sẽ được trả về cho cô sau khi cuộc điều tra kết thúc.

 

Trước sự sửng sốt và kinh hoàng của tất cả mọi người nữ diễn viên đã ngây thơ nói thêm: "Tôi đã tự nghĩ lúc đó chà, giờ tôi cảm thấy an toàn hơn khi cá nhân tôi đã quen được một công tố viên".

Eun Byeol của Penthouse từng mất hết tiền vì bị lừa đảo-3

Khi được hỏi làm thế nào để biết mình đã bị lừa đảo Choi Ye Bin tiết lộ khi đang đi tập tại một phòng tập thể dục vào cuối ngày hôm đó cô ấy đã kể chuyện này với huấn luyện viên của mình. Sau đó vị huấn luyện viên nàyđã nói: "Bạn có chắc đây không phải một vụ lừa đảo không?"

 

Sau đó tất nhiên những kẻ lừa đảo không bao giờ gọi lại cho cô nàng đáng thương của chúng ta. Choi Ye Bin hy vọng câu chuyện của cô sẽ là một bài học bổ ích giúp mọi người cảnh giác trước những kẻ lừa đảo tinh vi như vậy.

Eun Byeol của Penthouse từng mất hết tiền vì bị lừa đảo-4

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/eun-byeol-cua-penthouse-tung-mat-het-tien-vi-bi-lua-dao-n-281656.html

penthouse lừa đảo diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao