EXID chào hỏi lịch lãm, fan thô lỗ ném đồ bẩn vào xe

Solji và Jeonghwa chủ động dừng xe để chào hỏi người hâm mộ sau concert, nhưng cuối cùng lại bị đối xử thô lỗ.

Nhiều người lầm tưởng nghệ sĩ Kpop thường rất xa cách với người hâm mộ nhưng thực tế là idol ngày nay có rất nhiều cách để tăng tương tác với fan, chẳng hạn như livestream, concert hay fansign,... 

Đại dịch Covid-19 khiến những lần tương tác trực tiếp giữa fan và idol bị hạn chế. Tuy nhiên khi các quy định cách ly đang dần được gỡ bỏ, nhiều idol Kpop đang bắt đầu tổ chức concert trở lại để được gặp mặt fan. 

Tuy nhiên không phải fan nào cũng biết cách cư xử đúng mực khi được gặp mặt người mình yêu thích, mới đây nhất là một fan nam của EXID. 

EXID chào hỏi lịch lãm, fan thô lỗ ném đồ bẩn vào xe-1

EXID ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 và phải chật vật để tồn tại trong thị trường Kpop khắc nghiệt trong vài năm. Phải đến khi ca khúc Up & Down viral trên mạng xã hội, EXID mới bứt top trở thành một trong những nhóm nữ được chú ý nhất gen 3. 

Trong vài năm gần đây, EXID có ít hoạt động nhóm vì mỗi thành viên đều có sự nghiệp solo riêng. Vậy nên fan không giấu nổi sự phấn khích khi EXID thông báo vào tháng 9 rằng họ sẽ comeback nhân kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm.

Cũng nằm trong khuôn khổ comeback, EXID tổ chức buổi concert FAN-CON , tuy nhiên một sự kiện không hay xảy ra sau concert khiến dịp vui trở nên không trọn vẹn. 

Một video thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội cho thấy cảnh các thành viên EXID dừng xe và kéo cửa kính để chào hỏi fan sau concert. Em út Jeonghwa ngồi phía sau xe hơi, phía trước là Solji. Khi chiếc xe đi ngang qua, một người hâm mộ đã ném thứ gì đó về phía Solji. 

EXID chào hỏi lịch lãm, fan thô lỗ ném đồ bẩn vào xe-2
EXID chủ động nói tài xế dừng xe để gặp fan sau concert

Do tầm nhìn bị khuất nên không thể thấy phản ứng của Solji khi bị ném đồ, nhưng Jeonghwa thì không giấu nổi sự bất ngờ. Có vẻ hai thành viên EXID đều khó chịu bởi hành động này bởi rất nhanh sau đó, lái xe đã kéo kính xe xuống và rời đi. 

EXID chào hỏi lịch lãm, fan thô lỗ ném đồ bẩn vào xe-3EXID chào hỏi lịch lãm, fan thô lỗ ném đồ bẩn vào xe-4
Xe chở hai thành viên EXID nhanh chóng rời đi sau sự cố

Đến cả non-fan cũng tỏ ra phẫn nộ trước hành động của fan quá khích trên. Họ cho rằng Solji và Jeonghwa hẳn đã rất hoảng sợ, đồng thời khẳng định chính những sự cố như vậy sẽ khiến các công ty quản lý không muốn idol tiếp xúc quá gần với fan. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/exid-chao-hoi-lich-lam-fan-tho-lo-nem-do-ban-vao-xe-n-325970.html

exid

Tin tức mới nhất