EXID cười tươi hết cỡ khi được fan Việt gọi bằng nickname ngộ nghĩnh

Các cô gái EXID không khỏi phì cười khi các fan gọi họ bằng nickname "thuần Việt" trong buổi họp báo chiều nay.



Chiều nay 8/4, chương trình Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017 đã tổ chức họp báo với sự xuất hiện của 2 nhóm nhạc Hàn Quốc EXID, SNUPER.

Tâm điểm của sự kiện chính là chương trình biểu diễn ca nhạc diễn ra vào mỗi buổi tối trong cả hai ngày thứ 7 và chủ nhật.


Nhóm nhạc nam SNUPER

Đặc biệt, nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc EXID và nhóm nhạc nam SNUPER - tân binh làng giải trí K-pop sẽ tham gia biểu diễn trong đêm khai mạc diễn ra vào tối nay, 8/4.

Trở lại Việt Nam sau 2 tuần, các cô gái EXID bày tỏ niềm vui mừng cũng như háo hức khi thấy LEGGO Việt (tên fandom của EXID) mặc áo bà ba và đội nón lá vẫy chào tại sân bay.

Thành viên Hani của EXID chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn vì đã nhận được lời mời tham dự buổi lễ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Đây là lần thứ ba EXID đến Việt Nam, mỗi lần đến đây chúng tôi đều được đón tiếp nồng nhiệt, vì vậy nhóm luôn có những kỷ niệm rất vui.

Hy vọng thời gian tới, chúng tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội đến Việt Nam, có thêm nhiều ký ức đẹp. Mong mọi người thấy vui và có nhiều kỷ niệm đẹp cùng EXID tối nay”.

Khi được nhận câu hỏi về việc sản phẩm sắp phát hành trong tuần tới, LE cho biết EXID đã rất nỗ lực làm việc trong thời gian qua và mong rằng mini album sắp tới sẽ được khán giả Việt Nam yêu thích.

Trong buổi họp báo, các thành viên EXID cười tươi hết cỡ và “bắn tim” khi nhận ra fan gọi mình bằng biệt danh rất dễ thương như: “Hói ca” (Hani), “Pặc Bông” (Jung Hwa), “Đại gia” (LE) và Xăng (Hyerin).

Những khoảnh khắc của EXID tại buổi họp báo:

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/exid-cuoi-tuoi-het-co-khi-duoc-fan-viet-goi-bang-nickname-ngo-nghinh-n-116610.html

EXID đến Việt Nam exid Nữ thần Kpop thế hệ mới

Tin tức mới nhất