Hyelin (EXID) nức nở kể quá khứ bị bạn thân 'giật' mất mối tình đầu

Hyelin không gặp nhiều may mắn cả trong công việc lẫn đời sống riêng tư.

Sáng ngày 12 tháng 9, công ty giải trí IHQ cho biết tập 6 của chương trình tạp kỹ Travel sẽ có sự tham gia của các khách mời Hyelin (EXID), người mẫu Song Hae Na và nữ diễn viên Kim Min Sun (đóng phim First Love Talk). 

Trong Travel tập 6 sẽ có phân cảnh các khách mời cùng nhau uống rượu tại ký túc xá. Tại đây Song Hae Na chia sẻ: 

“Mối tình đầu của tôi là khi tôi học năm hai trung học. Tôi thực sự thích bạn đó, tôi chưa từng thích ai nhiều như vậy hết.”

Trong khi Kim Min Sun phá lên cười, Hyelin tiếp lời:

"Mối tình đầu của tôi là khi 19 tuổi, tôi không nhớ rõ về chuyện đó nữa. Nhưng tôi đã đánh mất tình yêu đầu đời vào tay một người bạn. Chỉ nghĩ về chuyện này thôi đã rất buồn rồi." 

Hyelin (EXID) nức nở kể quá khứ bị bạn thân giật mất mối tình đầu-1Hyelin (EXID) nức nở kể quá khứ bị bạn thân giật mất mối tình đầu-2

Sau khi nhắc đến chuyện này, Hyelin rưng rưng như sắp khóc. Các khách mời sau đó đã cùng nhau uống tiếp một chai rượu để thay đổi tâm trạng. 

Bên cạnh kể chuyện về mối tình đầu, các khách mời trên Travel còn đến thăm một nhà hàng hải sản địa phương ở Kota Kinabalu.

Cách đây không lâu, thông qua buổi livestream trên Instagram vào ngày 8 tháng 9, EXID thông báo nhóm sẽ trở lại với đội hình đầy đủ nhằm kỷ niệm 10 năm ngày debut. Album mới của nhóm có tên X và phát hành vào ngày 29 tháng 9. 

Hyelin (EXID) nức nở kể quá khứ bị bạn thân giật mất mối tình đầu-3

EXID trong livestream công bố trở lại

Trong một chương trình thực tế lên sóng cuối năm 2020, Hyelin từng chia sẻ mình gần như không có hoạt động quảng bá riêng sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý Banana Cuture. EXID cũng gặp khó trong việc trở lại do các thành viên hoạt động trong các công ty khác nhau và bận xây dựng hình ảnh cá nhân.

Vì quá rảnh rỗi, Hyelin thậm chí đã xin làm phục vụ bán thời gian tại một nhà hàng Ý. Cô cũng ghé thăm các trang trại vào cuối tuần để trồng rau. Theo Hyelin, công việc này giúp cô có thêm thu nhập và không bị nhàm chán do ở nhà quá lâu. 

Hyelin (EXID) nức nở kể quá khứ bị bạn thân giật mất mối tình đầu-4

Chia sẻ của Hyelin khiến nhiều người hâm mộ xót xa vì cô từng được đánh giá là một vocal rất tiềm năng ở Kpop. Nhiều người hy vọng Hyelin có thể bứt phá và có thêm các dự án solo trong tương lai. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/exid-hyelin-nuc-no-ke-qua-khu-bi-ban-than-giat-mat-moi-tinh-dau-n-320270.html

exid Kpop

Tin tức mới nhất