F4 'Vườn Sao Băng' tái ngộ sau 13 năm ở đám cưới Kim Hyun Joong?

4 chàng trai F4 "Vườn Sao Băng" là nam thần thanh xuân của cả vạn cô gái.

Vào ngày 27/2 vừa qua, nam thần 1 thời Kim Hyun Joong đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành. Hàng loạt thông tin về hôn thê hay đám cưới của nam idol đã được dân tình ráo riết săn lùng.

Đến nay, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện tin đồn 3 "mẩu" còn lại trong bộ tứ F4 Vườn Sao Băng là Lee Min Ho, Kim Bum và Kim Joon sẽ xuất hiện trong đám cưới của Kim Hyun Joong, do giữa họ có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Kim Hyun Joong sẽ là nam thần thứ 2 của F4 thành "chồng người ta". Trước đó, Kim Joon đã kết hôn với bà xã ngoài ngành từ năm 2015 và đã có 1 cô con gái.

F4 Vườn Sao Băng tái ngộ sau 13 năm ở đám cưới Kim Hyun Joong?-1
Kim Hyun Joong sắp kết hôn với bạn gái ngoài ngành

F4 Vườn Sao Băng tái ngộ sau 13 năm ở đám cưới Kim Hyun Joong?-2
Có tin đồn cho rằng Lee Min Ho, Kim Bum và Kim Joon sẽ xuất hiện trong đám cưới. F4 Vườn Sao Băng sẽ có dịp tái ngộ sau 13 năm tại sự kiện đặc biệt này

Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn chưa được kiểm chứng trên mạng. Mặc dù công ty quản lý của Kim Hyun Joong đã thông báo nam idol và vợ bỏ qua lễ cưới nhưng dân tình vẫn mong đợi 1 cú "quay xe".

Nếu như 4 nam thần thanh xuân của hàng vạn cô gái cùng tái ngộ trong đám cưới của Kim Hyun Joong thì chắc chắn đây sẽ là màn hội ngộ của thập kỷ, gây nổ mạng xã hội.

F4 Vườn Sao Băng tái ngộ sau 13 năm ở đám cưới Kim Hyun Joong?-3
Cách đây 13 năm, 4 chàng trai F4 "Vườn Sao Băng" chính là hoàng tử trong mộng của cả thế hệ fangirl.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-lee-min-ho-kim-bum-va-kim-joon-se-du-dam-cuoi-kim-hyun-joong-f4-vuon-sao-bang-huyen-thoai-tai-ngo-sau-13-nam-22022103194924572.htm

vườn sao băng kim hyun joong Kim Bum Lee Min Ho

Tin tức mới nhất