Fabo Nguyễn bất ngờ cầu hôn vợ Vân Tiny sau 8 năm kết hôn

Trước bất ngờ chồng dành cho mình, hot girl Vân Tiny đã bật khóc, không kìm nén được sự xúc động.

Kết hôn từ 8 năm trước nhưng Fabo Nguyễn chưa thể thực hiện nghi lễ cầu hôn Vân Tiny. Mới đây, nam YouTuber gây bất ngờ khi thực hiện màn cầu hôn lãng mạn, hoàn thành tâm nguyện của cặp đôi.

Fabo Nguyễn bất ngờ cầu hôn vợ Vân Tiny sau 8 năm kết hôn - 1
Trong video mới đây của Fabo Nguyễn, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ với hình ảnh anh cầu hôn vợ. (Ảnh: Chụp màn hình).

Fabo Nguyễn bất ngờ cầu hôn vợ Vân Tiny sau 8 năm kết hôn - 2
Lấy lý do thực hiện bộ ảnh kỷ niệm, Fabo Nguyễn đã đưa Vân Tiny đến địa điểm cầu hôn được anh chuẩn bị sẵn (Ảnh: FBNV).

Fabo Nguyễn bất ngờ cầu hôn vợ Vân Tiny sau 8 năm kết hôn - 3
Khi cầu hôn vợ, Fabo Nguyễn xúc động nói: "Anh biết dù đã cưới nhau 8 năm nhưng vẫn còn điều này anh chưa thực hiện được. Em sẽ làm vợ của anh mãi mãi nhé" (Ảnh: Chụp màn hình).

Fabo Nguyễn bất ngờ cầu hôn vợ Vân Tiny sau 8 năm kết hôn - 4
Vân Tiny vô cùng hạnh phúc trước bất ngờ chồng dành tặng cho mình. Không kìm nén được cảm xúc trong khoảnh khắc ý nghĩa, cô bật khóc và liên tục gật đầu đồng ý (Ảnh: Chụp màn hình).

Fabo Nguyễn bất ngờ cầu hôn vợ Vân Tiny sau 8 năm kết hôn - 5
"Đừng ngần ngại hay chần chừ gì nữa, chúng ta hoàn toàn có thể điền vào chỗ khuyết, hoàn thành những điều chúng ta đã bỏ lỡ trong quá khứ ở hiện tại", Fabo Nguyễn chia sẻ về màn cầu hôn bất ngờ dành cho Vân Tiny (Ảnh: FBNV).

Fabo Nguyễn bất ngờ cầu hôn vợ Vân Tiny sau 8 năm kết hôn - 6
Fabo Nguyễn cho biết, anh quen vợ thông qua mạng xã hội. Ban đầu, khi thấy Vân Tiny chia sẻ dòng trạng thái của mình trên Facebook, anh đã vào trang cá nhân xem và ấn tượng trước vẻ dễ thương của cô. Hai năm sau, họ vô tình gặp nhau tại một quán cà phê và Fabo Nguyễn đã chủ động làm quen, xin số điện thoại nàng hot girl (Ảnh: FBNV).

Fabo Nguyễn bất ngờ cầu hôn vợ Vân Tiny sau 8 năm kết hôn - 7
Đáng chú ý là trải qua hơn một năm quen nhau, Vân Tiny không hề biết bạn trai có gia thế "khủng". Đến khi có ý định kết hôn, cô mới biết chồng tương lai là con trai duy nhất của "ông trùm" đồ điện tử ở TPHCM (Ảnh: FBNV).

Fabo Nguyễn bất ngờ cầu hôn vợ Vân Tiny sau 8 năm kết hôn - 8
Năm 2015, Fabo Nguyễn kết hôn với Vân Tiny sau hai năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một trong những khách sạn sang trọng nhất TPHCM (Ảnh: FBNV).

Fabo Nguyễn bất ngờ cầu hôn vợ Vân Tiny sau 8 năm kết hôn - 9
Đôi vợ chồng thường xuyên xuất hiện bên nhau và không ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào. Trên mạng xã hội, cả hai tích cực tương tác và dành cho nhau những "lời có cánh" (Ảnh: FBNV).

Fabo Nguyễn bất ngờ cầu hôn vợ Vân Tiny sau 8 năm kết hôn - 10
Hiện tại, Vân Tiny và Fabo Nguyễn có cuộc sống viên mãn bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh Corbin. Hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc nhận được sự quan tâm, chúc mừng của cộng đồng mạng (Ảnh: FBNV).

Fabo Nguyễn (Nguyễn Ngọc Tuấn, SN 1987) là rich kid (con nhà giàu) nổi bật trong cộng đồng Hypebeast (theo trào lưu sưu tập đồ hiệu) tại Việt Nam. Anh thu hút 235.000 lượt theo dõi trên Facebook và 824.000 lượt đăng ký trên YouTube. Fabo chủ yếu thực hiện những video chia sẻ về cuộc sống, đập hộp hàng hiệu, trưng bày giày...

Vợ của Fabo Nguyễn là Vân Tiny (Nguyễn Hải Vân, SN 1992) - hot girl đời đầu tại TPHCM. Sau khi kết hôn, Vân Tiny tập trung vào công việc kinh doanh mỹ phẩm và thời trang.

 Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/fabo-nguyen-bat-ngo-cau-hon-vo-van-tiny-sau-8-nam-ket-hon-20231123042307978.htm

Vân Tiny Fabo Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao