Facebook 24h: Kim Hiền bức xúc mở lời 'em tên Hiền chứ em không hiền và ngu'

Ngọc Trinh triết lí cuộc sống; nhan sắc ngày càng trẻ trung của Quế Vân sau khi "đập mặt đi xây lại"; diễn viên Quỳnh Thư thả dáng quyến rũ tại bể bơi...




Kim Hiền bức xúc lên tiếng: "Em tên Hiền chứ em không phải hiền và ngu để con người chị muốn nói gì thì nói. Người lớn mà chị còn chửi được thì em chỉ là người dưng, nhưng em cũng không cho chị muốn nói gì thì nói"


Ngọc Trinh triết lí cuộc sống: "Có một số việc, tôi giả vờ như không biết gì. Có mấy lời nói, tôi coi như không nghe thấy. Có vài người, tôi vẫn tươi cười như không có việc gì với họ. Những sự việc kia, những lời nói đó, những con người nọ, tự mình biết là được rồi..."

Nhan sắc trẻ trung của Quế Vân sau khi "đập mặt đi xây lại"


Nữ diễn viên Quỳnh Thư thả dáng quyến rũ tại bể bơi


Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung tinh nghịch ở đời thường


Trà Ngọc Hằng than vãn: "Đủ mệt chưa khi đã quá tin để rồi tự ôm nỗi đau mà không ai thấu hiểu!"


Diễm Hương thích thú với xu hướng mặt O-line: "Nghe nói lúc này, mặt 0-line là xu hướng. Thật không tiếc bao ngày em Cá mỏi mòn đợi mong!"


Đông Nhi sánh đôi dạo chơi cùng bạn trai Ông Cao Thắng: "2 chấm đen lạc giữa biển màu phố cổ, được đi chơi như trẻ ra chục tuổi vậy".



Hạ Vi ước ao: "Phải chi ngày còn đi học không bỏ bữa sáng, có khi bây giờ chân dài được thêm 5cm"


Huyền My xuống phố dạo chơi: "Lượn đêm khuya"


Kỳ Duyên dễ thương khi đi ăn uống cùng bạn


Lê Phương bình yên vui vẻ bên con trai


Bà xã Lý Hải hóm hỉnh bật mí khoảnh khắc ngủ của các con: "Hôm nay tụi mình xin hướng dẫn kỹ năng ngủ ngon khi nhà đông anh em mà ba mẹ bạn chỉ mua đúng một cái giường"


Mạc Hồng Quân đưa con trai đi dạo phố: "Đi đâu cũng phải có em thỏ đi cùng"
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/facebook-24h-kim-hien-buc-xuc-mo-loi-em-ten-hien-chu-em-khong-hien-va-ngu-n-118993.html

Kim Hiền Facebook 24h Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất