Facebook DJ Minh Trí ngập 'A Di Đà Phật', chủ nhân tá hỏa 'Nhầm rồi'

Tin buồn DJ Minh Trí 12 qua đời cũng làm cộng đồng mạng hoang mang và nhầm lẫn sang một DJ nổi tiếng khác tại Hà Thành cũng có tên là DJ Minh Trí.

Ngày 13/8, thông tin DJ Minh Trí 12 qua đời ở độ tuổi còn rất trẻ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bàng hoàng. Nhiều người thân, bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời tiếc thương đến sự ra đi đột ngột của nam DJ. 

Facebook DJ Minh Trí ngập A Di Đà Phật, chủ nhân tá hỏa Nhầm rồi-1
DJ Minh Trí 12

Có thể nói, chỉ sau khoảng 3 tháng, cộng đồng yêu nhạc EDM liên tiếp phải đón nhận tin buồn khi trước đó vào tháng 5/2021, DJ Vạn Phúc cũng đột ngột qua đời ở tuổi 29.

Tuy nhiên, tin buồn DJ Minh Trí 12 qua đời cũng làm dân tình hoang mang và nhầm lẫn sang một DJ nổi tiếng khác tại Hà Thành cũng có nghệ danh là DJ Minh Trí. Ngay lập tức, nhiều người đã tràn vào trang page cá nhân của DJ Minh Trí gửi chia buồn đến anh chàng. 

Facebook DJ Minh Trí ngập A Di Đà Phật, chủ nhân tá hỏa Nhầm rồi-2

Được biết, Minh Trí 12 là cái tên quen thuộc của khán giả yêu thích nhạc điện tử. Anh sinh sống và hoạt động DJ chủ yếu tại TP.HCM. Trên tài khoản Soundcloud có 70.000 lượt theo dõi, Minh Trí có những bản hit được yêu thích như Trăm Triệu Không Bán, Tri Ân Khách Hàng hay Chuối Tây...

Còn DJ Minh Trí tên thật là Bùi Minh Trí, sinh năm 1990. Anh là một trong những nam DJ đình đám ở Hà Nội và được khán giả trẻ biết đến bởi ngoại hình điển trai cá tính.

Ngoài công việc chính là DJ, Minh Trí còn từng tham gia một số bộ phim truyền hình như Bước Nhảy Xì TinHoa Phượng Trắng AtoZ,.. Hay anh còn đảm nhận vai trò MC trong một số chương trình truyền hình như Bữa Trưa Vui Vẻ. 

Facebook DJ Minh Trí ngập A Di Đà Phật, chủ nhân tá hỏa Nhầm rồi-3
DJ Minh Trí

Mới đây, khi thấy Facebook của mình bỗng nhiên hàng ngàn lời R.I.P, DJ Minh Trí giật mình. Sau khi tìm hiểu câu chuyện, DJ Hà thành đã viết lời cảm ơn những người bạn đã quan tâm...

"Nhưng Trí xin được đính chính chuyện một Dj khác cùng tên Minh Trí vừa qua đời không phải là mình. Bạn đó là Minh Trí 12. Vậy mình xin phép viết lên đây để mọi người đỡ hiểu nhầm và cũng xin được chia buồn với gia đình và người thân của bạn Minh Trí 12.

Dịch dã đáng sợ thật sự... Mong mọi người được bình an và chúng ta sớm vượt qua giai đoạn này".

Facebook DJ Minh Trí ngập A Di Đà Phật, chủ nhân tá hỏa Nhầm rồi-4

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/facebook-dj-minh-tri-ngap-tran-a-di-da-phat-chu-nhan-ta-hoa-nham-roi-n-273257.html

DJ Minh Trí vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao