Facebook ra tính năng mới dành cho fan ăn uống

Không chia sẻ doanh thu, không thu phí người dùng, không đăng quảng cáo, tính năng mới này chỉ đơn thuần giúp Facebook giữ chân người dùng ở lại với ứng dụng.

Facebook hôm nay công bố tính năng mới cho phép người dùng đặt hàng thực phẩm từ các nhà hàng, quán ăn trên ứng dụng của mình.

Thay vì cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực, lần này Facebook hợp tác với rất nhiều đối tác. Từ các bên cung ứng dịch vụ gọi món như EatStreet, Delivery.com, DoorDash... đến trực tiếp các chuỗi nhà hàng như Papa John's, Panera, Wingstop...
 

Facebook ra tính năng mới dành cho fan ăn uống-1
Người dùng Facebook có thể đặt hàng món ăn ngay trên ứng dụng này. Ảnh: Techcrunch.


Người dùng có thể tìm thấy tùy chọn đặt món trong ứng dụng Facebook, nơi họ có thể tìm kiếm các nhà hàng trong khu vực và nhấp vào "Bắt đầu Đặt hàng".

Đơn đặt hàng có thể được đặt mua hoặc giao hàng. "Người dùng có thể đăng ký tài khoản Delivery.com trực tiếp trong ứng dụng Facebook", đại diện mạng xã hội này cho biết.

Ngoài ra, người dùng có thể đọc các nhận xét từ bạn bè về nhà hàng được đề cập đến để giúp đưa ra quyết định.

Facebook đã và đang phát triển mối quan hệ sâu hơn với các doanh nghiệp đặt hàng thực phẩm trong thời gian dài. Mùa thu năm ngoái, hãng đã thông báo thỏa thuận với các dịch vụ đặt hàng qua mạng Delivery.com và Slice, cho phép người dùng Facebook đặt hàng từ các nhà hàng được hỗ trợ thông qua trang Facebook của họ.
 


Facebook công bố tính năng gọi món ăn trên ứng dụng Người dùng có thể gọi ngay món ăn trong khi lướt Facebook với tiện ích mới của mạng xã hội này.


Việc đưa ra tính năng đặt hàng thực phẩm cho phép Facebook giữ người dùng trong ứng dụng của họ lâu hơn. Mạng xã hội này cũng đã tung ra một số tính năng khác với cùng mục tiêu, bao gồm những thông tin về thời tiết, trò chơi, bảng việc làm, gây quỹ, danh sách phim, đặt hẹn...

Facebook cũng xác nhận rằng họ sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào, từ lợi nhuận đơn hàng, quảng cáo cho đến phí đặt của khách hàng. Tất cả đều miễn phí.
 


Theo Zing.vn

 


quảng cáo cộng đồng mạng Facebook Mạng xã hội

Tin tức mới nhất