Facebook tràn ngập lời hẹn 'ăn phở, cắt tóc' trước 0h ngày 13/7

Hàng nghìn bình luận "tối về đi ăn đi bạn ơi", "chưa kịp ăn bát bún riêu", "chưa kịp tút tát lại tóc"... rầm rộ khắp MXH sau công lệnh khẩn Hà Nội đêm nay.

Trưa nay (12/7), Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh ký ban hành văn bản yêu cầu từ 0h ngày 13/7, dừng tất cả hoạt động nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn, uống tại chỗ (chỉ cho phép bán hàng mang về), các cửa hàng cắt tóc, gội đầu.

Facebook tràn ngập lời hẹn ăn phở, cắt tóc trước 0h ngày 13/7-1
Từ 0h ngày 13/7, người dân chỉ được mua mang về không được ngồi ăn tại quán

Song song đó, Hà Nội dừng triệt để hoạt động vui chơi, tập thể dục, tụ tập đông người tại công viên, vườn hoa và các địa điểm công cộng.

Ngay sau thông báo hỏa tốc, MXH cũng nhanh chóng cập nhật thông tin. Dưới các bài chia sẻ, dân tình nhắc tên người thân, bạn bè hết ca làm chiều nay tranh thủ đi ăn bát phở, cắt tóc chỉn chu trước khi bước vào cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19 ngày mai. 

Facebook tràn ngập lời hẹn ăn phở, cắt tóc trước 0h ngày 13/7-2
Facebook tràn ngập lời hẹn ăn phở, cắt tóc trước 0h ngày 13/7-3
Dân tình rầm rộ tag tên bạn bè rủ nhau đi cắt tóc, đi ăn phở

Nhiều người hẹn nhau sau khi dịch Covid-19 được khống chế; nhiều người tiếc nuối vì chưa kịp cắt tóc; người khác thấy may mắn vì đã kịp có buổi hẹn hò, tâm sự với bạn bè, người thương... trước khi lệnh mới được thiết lập.

Facebook tràn ngập lời hẹn ăn phở, cắt tóc trước 0h ngày 13/7-4
Facebook tràn ngập lời hẹn ăn phở, cắt tóc trước 0h ngày 13/7-5
Facebook tràn ngập lời hẹn ăn phở, cắt tóc trước 0h ngày 13/7-6
Nhiều cuộc hẹn được đặt lịch chờ ngày quán mở lại

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-tinh-ru-nhau-tranh-thu-an-pho-cat-toc-truoc-0h-ngay-137-n-269121.html

giãn cách xã hội Hà Nội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao