Rộ fake news Cẩm Vân mất sáng nay khiến nhiều người bàng hoàng

Ca sĩ Phan Cẩm Vân qua đời có tên giống nghệ sĩ gạo cội Cẩm Vân khiến một bộ phận cộng đồng mạng xảy ra hiểu lầm lớn.

Năm 2021 là 1 năm showbiz Việt đón nhận nhiều tin buồn khi khán giả phải chứng kiến nhiều nghệ sĩ, ngôi sao truyền cảm hứng... ra đi mãi mãi.

Mới đây, trang cá nhân của diễn viên Lê Nguyên Bảo thông báo ca sĩ Phan Cẩm Vân về nơi yên nghỉ. Mặc dù vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao Phan Cẩm Vân ra đi nhưng anh khẳng định cô mất không phải do mắc Covid-19.

Rộ fake news Cẩm Vân mất sáng nay khiến nhiều người bàng hoàng-1

Nói thêm về ca sĩ Phan Cẩm Vân, cô được khán giả biết đến là người có giọng hát nội lực và sở hữu kỹ thuật thanh nhạc tốt. Cô từng có khoảng thời gian giảng dạy ở trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM và cũng chính là người thân của đạo diễn Lê Hay.

Trên trang cá nhân, nam đạo diễn cũng đã thay ảnh đại diện màu đen. Việc chứng kiến người thân ra đi có lẽ nam đạo diễn vô cùng đau lòng. 

Tuy nhiên, bên cạnh sự xót xa thì một sự cố hi hữu đã xảy ra. Cụ thể, do ca sĩ Phan Cẩm Vân có tên giống với nghệ sĩ gạo cội Cẩm Vân khiến dân mạng đã có sự hiểu lầm. 

Nhiều người đinh ninh nghệ sĩ Cẩm Vân - người được xem là cánh chim đầu đàn của thế hệ ca sĩ trẻ ở TP.HCM cuối năm 1975 đã đột ngột ra đi. Thậm chí, trên YouTube còn xuất hiện đoạn clip với hình ảnh của nghệ sĩ Cẩm Vân kèm thông báo nghệ sĩ đã qua đời. 

Rộ fake news Cẩm Vân mất sáng nay khiến nhiều người bàng hoàng-2

Rộ fake news Cẩm Vân mất sáng nay khiến nhiều người bàng hoàng-3

Rộ fake news Cẩm Vân mất sáng nay khiến nhiều người bàng hoàng-4

Được biết, nghệ sĩ gạo cội Cẩm Vân tên đầy đủ là Hoàng Cẩm Vân, sinh năm 1959. Cô là nữ nghệ sĩ có chất giọng nội lực và từng làm nên thành công những sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Tên tuổi của nghệ sĩ Cẩm Vân gắn liền với các ca khúc như Huế - Sài Gòn - Hà Nội, Bài Ca Không Quên, Hà Nội Mùa Vắng Cơn Mưa hay Sóng Về Đâu, Đêm Thành Phố Đầy Sao, Triệu Đóa Hồng, Mùa xuân, Khát Vọng... 

Rộ fake news Cẩm Vân mất sáng nay khiến nhiều người bàng hoàng-5

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fake-news-cam-van-mat-sang-nay-khien-nhieu-nguoi-bang-hoang-n-273726.html

Cẩm Vân vbiz ca sĩ

Tin tức mới nhất