Fan aespa và nhà YG nhận loạt tin vui ngay ngày đầu tháng 7

aespa dự diễn đàn cấp cao của Liên Hợp Quốc, em trai Yang Hyun Suk làm CEO YG Entertainment.

Em trai của nhà sáng lập, cựu Chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk, Yang Min Suk sẽ trở lại đảm nhiệm cương vị Giám đốc điều hành công ty sau khi từ chức vào tháng 6 năm 2019.

Theo một tuyên bố do YG Entertainment cung cấp cho hãng truyền thông MoneyToday, Yang Min Suk đã được phục hồi làm CEO YG Entertainment. CEO hiện tại của YG Entertainment - Hwang Bo Kyung vẫn tiếp tục giữ chức vụ này và cả hai sẽ trở thành đồng Giám đốc điều hành. 

Fan aespa và nhà YG nhận loạt tin vui ngay ngày đầu tháng 7-1

Trong thời gian Hwang Bo Kyung là CEO duy nhất, bà đã đưa YG Entertainment dần vượt qua những tai tiếng trong năm 2019 và khó khăn trong suốt đại dịch Covid-19. YG PLUS, công ty kinh doanh và phân phối âm nhạc nội bộ của YG Entertainment ghi nhận doanh thu cao kỷ lục vào năm 2021, đạt 120 triệu USD và lợi nhuận hoạt động 17,6 triệu USD. 

Sự trở lại của Yang Min Suk với tư cách là Giám đốc điều hành rất có ý nghĩa vì nhiều nghệ sĩ YG đang lên kế hoạch trở lại với sân khấu trực tiếp hậu đại dịch. BLACKPINK được đưa tin chuẩn bị tổ chức world tour vào quý IV/2022 sau khi phát hành album mới vào quý III. Hai nhóm nam iKON và TREASURE cũng đang chuẩn bị các chuyến lưu diễn tại Nhật Bản. 

"Đồng Giám đốc điều hành Yang Min Suk sẽ cố gắng tăng cường khả năng cạnh tranh của YG Entertainment bằng cách thúc đẩy hoạt động của các nghệ sĩ, đồng thời tăng cường hợp tác với các đối tác toàn cầu", đại diện YG Entertainment cho biết.

Fan aespa và nhà YG nhận loạt tin vui ngay ngày đầu tháng 7-2

Cũng trong sáng 1 tháng 7, người hâm mộ SM Entertainment đón nhận tin vui khi nhóm nhạc nữ mới nhất của công ty - aespa sẽ dự khai mạc Diễn đàn Cấp cao về Phát triển Bền vững năm 2022 do Đại hội đồng Liên Quốc tổ chức tại New York vào ngày 5 tháng 7 (giờ New York). Đây là một diễn đàn thường niên, được tổ chức từ năm 2016 và là sự kiện quốc tế hàng đầu về các Mục tiêu Phát triển (SDGs).

Truyền thông Hàn đưa tin aespa sẽ đại diện cho thế hệ trẻ phát biểu về chủ đề "Next Generation to the Next Level" (tạm dịch: Thế hệ mới đến Đẳng cấp mới). Ngoài ra, nhóm còn biểu diễn bản hit Next Level tại diễn đàn. 

Như Quỳnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-aespa-va-nha-yg-nhan-loat-tin-vui-ngay-ngay-dau-thang-7-n-311799.html

aespa YG Entertainment Kpop

Tin tức mới nhất