Fan 'bật ngửa' vì Đen Vâu xăm hình liên quan đến Sơn Tùng M-TP

Câu trả lời của Đen Vâu nhanh chóng gây sốt MXH, khiến fan hai nhà vô cùng phấn khích.

Mới đây, trong loạt hình cắt tóc cực nghệ, Đen Vâu khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ hình xăm con mắt đầy ẩn ý phía sau gáy. 

Fan bật ngửa vì Đen Vâu xăm hình liên quan đến Sơn Tùng M-TP-1

Fan bật ngửa vì Đen Vâu xăm hình liên quan đến Sơn Tùng M-TP-2

Rất nhanh chóng, một khán giả đã hỏi Đen về ý nghĩa của hình xăm nổi bật này, nam rapper có câu trả lời khiến fan "bật ngửa" vì liên quan đến Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, Đen đã hài hước sử dụng câu hát "Đừng nhìn anh nữa đôi mắt ngày xưa…" trong bản hit một thời của Sơn Tùng - Em Của Ngày Hôm Qua để giải đáp thắc mắc cho fan. Dù nam rapper không trực tiếp nhắc đến "Sếp", nhưng việc mượn lời tinh tế này đã thể hiện rõ niềm yêu thích Đen dành cho Sơn Tùng.

Câu trả lời của Đen nhanh chóng gây sốt MXH, khiến fan hai nhà vô cùng phấn khích. 

Fan bật ngửa vì Đen Vâu xăm hình liên quan đến Sơn Tùng M-TP-3

Trước đó, Đen Vâu cũng từng nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho người bạn đồng nghiệp. Thậm chí, Đen Vâu từng đưa Sơn Tùng vào lời rap Bài Này Chill Phết của mình khiến fan phấn khích.

Cả Đen Vâu và Sơn Tùng M-TP đều là những sao hạng A sở hữu lượng fan hùng hậu bậc nhất Việt Nam. Mặc dù chưa từng đồng hành cùng nhau trong nghệ thuật nhưng các fan rất mong cặp đôi tài năng này sẽ thử 1 lần kết hợp. Nếu điều này xảy ra thật, rất có thể đây sẽ là màn bắt tay gây bùng nổ nhất Vpop từ trước đến nay!

Fan bật ngửa vì Đen Vâu xăm hình liên quan đến Sơn Tùng M-TP-4
Hình ảnh hiếm hoi Sơn Tùng và Đen Vâu tương tác trên sân khấu được fan tiết lộ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-bat-ngua-vi-den-vau-xam-hinh-lien-quan-den-son-tung-m-tp-n-337156.html

Đen Vâu Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất