Fan BlackPink phẫn nộ khi Vpop lại xuất hiện thêm nữ rapper tự nhận mình là 'bản sao' Lisa

"Bớt ảo tưởng đi, chị nghĩ mình là ai mà đòi so với Lisa"... các BLINK Việt phẫn nộ để lại bình luận.

Ở tuổi 22, Lisa – thành viên nhóm nữ BlackPink đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi danh tiếng ngày càng lên như “diều gặp gió”, trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc có số người theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Fan BlackPink phẫn nộ khi Vpop lại xuất hiện thêm nữ rapper tự nhận mình là bản sao Lisa-1

Không chỉ là hình mẫu “bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền” của hội chị em, mà ngay cả nhiều người nổi tiếng cũng mê mệt cô út nhóm BlackPink. Không nói đâu xa, showbiz Việt cũng có 2 mỹ nhân thường xuyên bị đem ra so sánh với Lisa vì phong cách thời trang như đúc từ một khuôn với “búp bê Thái” là Nam Em và Thiều Bảo Trâm.

Fan BlackPink phẫn nộ khi Vpop lại xuất hiện thêm nữ rapper tự nhận mình là bản sao Lisa-2Fan BlackPink phẫn nộ khi Vpop lại xuất hiện thêm nữ rapper tự nhận mình là bản sao Lisa-3

Mới đây nhất, câu lạc bộ “Lisa phiên bản Việt” tiếp tục kết nạp thêm một thành viên. Đáng nói, nhân vật này “không đánh cũng tự khai” mình là bản sao của nữ idol đình đám xứ Hàn.

Khi ra mắt MV Yêu là đau là sai, nữ rapper Chung Thương T-Jo gây tranh cãi với phát ngôn gây sốc: "Chung Thương học được nhiều điều từ Lisa về âm nhạc lẫn phong cách thời trang. Bây giờ Chung Thương hoàn toàn tự tin về khả năng rap của mình, có thể nói là rất giống với Lisa. Khi xem MV 'Yêu là đau là sai', khán giả sẽ thấy Chung Thương chọn trang phục có phần cá tính, thần thái xuất hiện trước ống kính đều có nét của Lisa".

Fan BlackPink phẫn nộ khi Vpop lại xuất hiện thêm nữ rapper tự nhận mình là bản sao Lisa-4

Hình tượng girl crush mạnh mẽ không chỉ giúp Lisa gây ấn tượng mạnh với khán giả, nhiều nữ ca sĩ cũng vô cùng thành công khi theo đuổi concept này. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ dũng cảm để tự nhận bản thân bị ảnh hưởng bởi người khác.

Chính vì vậy, chia sẻ của cựu thành viên S-Girls đã vấp phải làn sóng chỉ trích từ cộng đồng người hâm mộ Lisa cũng như BlackPink. Hầu hết ý kiến cho rằng nữ rapper này đang lợi dụng tên tuổi Lisa để gây chú ý, “kiếm fame”. Nhiều người tỏ ra không hài lòng khi tên tuổi thần tượng của mình bị đem ra để so sánh, làm cameo bất đắc dĩ.

“Làm ơn tha cho Lisa đi, riết rồi ai cũng lôi Lisa ra để câu fame vậy?”; “Bớt ảo tưởng đi, chị nghĩ mình là ai mà đòi so với Lía”; “Muốn câu fame thì đi mà tìm người khác, đừng đụng đến Lisa nhà này”… các BLINK Việt phẫn nộ để lại bình luận.

Fan BlackPink phẫn nộ khi Vpop lại xuất hiện thêm nữ rapper tự nhận mình là bản sao Lisa-5

Được biết trước đây, Chung Thương cũng từng “gây hấn” khi phát hành một ca khúc có phần lời “đá xéo” Tiên Cookie sau ồn ào “ca sĩ chỉ nên yêu bản thân, đừng yêu công chúng”.

Công tâm mà nói, nữ rapper lai 4 dòng máu sở hữu màu giọng lạ, những ca khúc của cô cũng được đánh giá là bắt tai, độc đáo. Tuy nhiên việc 5 lần 7 lượt lôi tên các nghệ sĩ khác ra để “câu view” cho sản phẩm của mình đang khiến Chung Thương T-Jo đang dần mất điểm.

F.T
Theo Vietnamnet


Lisa BlackPink

Tin tức mới nhất