Tưởng ghét nhau như Tom và Jerry, ai ngờ fan BTS và 'gà nhà' YG thân quá thân

Chuyện lạ có thật bỗng dưng xuất hiện giữa fandom BTS và fandom Treasure...

ARMY (BTS) – Blinks (BlackPink) sớm đã là đối thủ không đội trời chung, đấu đá nhau trên mọi mặt trận. Cũng bởi lẽ đó fan BigHit và fan YG cũng chẳng ngại chặt chém nhau, đấu khẩu không có điểm dừng.

Tưởng ghét nhau như Tom và Jerry, ai ngờ fan BTS và gà nhà YG thân quá thân-1

Những tưởng sẽ chẳng bao giờ có mùa xuân hòa hợp, thế nhưng hành động của fandom BTS đối với fan Treasure đã khiến người ngoài thay đổi suy nghĩ phần nào.

Tưởng ghét nhau như Tom và Jerry, ai ngờ fan BTS và gà nhà YG thân quá thân-2

Khi BigHit mới ra mắt nền tảng Weverse vào năm 2019, đó mới chỉ là nơi dành riêng cho các nghệ sĩ gà nhà TXT và BTS, đến hiện tại nền tảng này đã trở thành nơi tụ họp của nhiều nhóm nhạc và nghệ sĩ solo đến từ nhiều công ty khác nhau.

Tưởng ghét nhau như Tom và Jerry, ai ngờ fan BTS và gà nhà YG thân quá thân-3

Mới đây, Treasure trở thành nghệ sĩ đầu tiên trực thuộc YG gia nhập Weverse sau khi BigHit bắt tay với công ty con nhà YG.

Sau khi tin này được thông báo và Treasure chính thức xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ Weverse, chuyện lạ có thật đã xuất hiện. Fandom BTS – ARMY nhiệt tình chào đón Teumes – fandom Treasure với những lời nhắn thân thiện trên Twitter cũng như Weverse.

“Chào mừng đến với Weverse nhé những người anh em”

“Chào đón Treasure và các Teumes gia nhập Weverse nhé. Hi vọng các bạn sẽ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ những cũng khá hỗn loạn ở đây nhé”.

Tưởng ghét nhau như Tom và Jerry, ai ngờ fan BTS và gà nhà YG thân quá thân-4Tưởng ghét nhau như Tom và Jerry, ai ngờ fan BTS và gà nhà YG thân quá thân-5Tưởng ghét nhau như Tom và Jerry, ai ngờ fan BTS và gà nhà YG thân quá thân-6Tưởng ghét nhau như Tom và Jerry, ai ngờ fan BTS và gà nhà YG thân quá thân-7

Để đáp lễ, fandom Treasure không ngần ngại gửi lại lời chào và cảm ơn đến ARMY, hi vọng sẽ xóa bỏ được những hiểu lầm không đáng có trong quá khứ.

“Gửi tới ARMYs, Engenes, Moa và các fandoms khác trên Weverse. Cảm ơn đã chào đón chúng tôi. Chúng tôi biết đã có nhiều hiểu lầm kể từ khi tin này được truyền đi, nhưng đây có thể coi là sự khởi đầu mới. Chúng tôi sẽ tôn trọng tất cả các bạn, hãy chúng sống hòa bình và thân thiện với nhau nhé”.

“Gửi lời cảm ơn tới sự thân thiện của các bạn. Hãy tôn trọng và đối xử tốt với nhau nhé. Tôi biết mỗi fandom chúng ta đều có hiểu lầm, nhưng đã đến lúc chúng ta nên xóa bỏ mọi hiềm khích ban đầu, hãy bắt đầu lại nhé".

Tưởng ghét nhau như Tom và Jerry, ai ngờ fan BTS và gà nhà YG thân quá thân-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bts-co-hanh-dong-la-voi-treasure-n-256369.html

Treasure BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất