Fan BTS J-Hope tức giận vì idol chỉ hát được 5 phút

Người hâm mộ đã liên tục trend các hashtag liên quan tới J-Hope trên Twitter sau khi nam ca sĩ chỉ nhận được 5 phút biểu diễn trong một buổi concert kéo dài 3 giờ đồng hồ.

Nhiều người hâm mộ đã cảm thấy vô cùng phấn khích khi được nhìn thấy BTS biểu diễn tại Sân vận động SoFi (Hoa Kỳ) sau hai năm vắng bóng trong các buổi biểu diễn trực tiếp vì Covid-19.

Tuy nhiên, sau khi concert kết thúc, nhiều fan của thành viên J-Hope đã cảm thấy khá thất vọng khi thần tượng của mình không được thể hiện nhiều trong các màn trình diễn. Thời lượng của J-Hope trong buổi concert khiến nhiều người cảm thấy bất công cho nam idol.

Fan BTS J-Hope tức giận vì idol chỉ hát được 5 phút-1
Thời lượng biểu diễn của J-Hope trong các bài hát nhóm tại concert mới đây  ở Mỹ

 

Nhìn vào danh sách được tiết lộ trên kia, nhiều người cảm thấy rằng J-Hope đã không có nhiều cơ hội để tỏa sáng và thể hiện mình. Nam idol chỉ có tổng cộng vỏn vẹn 4 phút 44 giây trong một buổi concert kéo dài tới 3 giờ đồng hồ.

Fan BTS J-Hope tức giận vì idol chỉ hát được 5 phút-2

 

Đặc biệt, nhiều phần quan trọng đáng chú ý của J-Hope trong một số bài hát đã bị lược bỏ. Gồm có:

- Blood Sweat and Tears: Verses của J-Hope đã bị lược bỏ nên anh chỉ có tổng cộng 10 giây trong bài hát.

- Airplane pt.2: Mặc dù được lấy cảm hứng từ bài hát solo của chính J-Hope là Airplane, nhưng cũng bị cắt đi câu của mình.

- Baepsae: J-Hope chỉ có một câu hát 10 giây, đoạn điệp khúc và phần nhảy freestyle cũng đã bị lược bỏ một cách rõ ràng.

Do đó, nhiều fan đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình về sự công bằng của J-Hope trong các bài hát của BTS đặc biệt khi anh ấy đã không có nhiều cơ hội để thể hiện trong concert lần này.

Fan BTS J-Hope tức giận vì idol chỉ hát được 5 phút-3Fan BTS J-Hope tức giận vì idol chỉ hát được 5 phút-4Fan BTS J-Hope tức giận vì idol chỉ hát được 5 phút-5

 

Hashtag #JhopeDeservesBetter và #GiveJhopeLines đã trở thành xu hướng toàn cầu và được ủng hộ ở nhiều quốc gia.

Fan BTS J-Hope tức giận vì idol chỉ hát được 5 phút-6

Một số ý kiến của cộng đồng mạng về vấn đề này:

- J-Hope là một trong những nghệ sĩ biểu diễn xuất sắc và tài năng nhất của Kpop. Anh ấy có rất nhiều tiềm năng nhưng Bighit không bao giờ cho anh ấy hát hơn 10 giây. Bây giờ họ còn cắt nhiều phần của anh ấy trong concert nữa trong khi anh ấy là thành viên có sân khấu đỉnh nhất.

- Là một fan của Hoseok điều này thật đáng thất vọng.

- Tôi thích xem J-Hope nhảy và tôi thích kỹ năng rap của anh ấy. Hy vọng anh ấy có thể được thể hiện nhiều hơn trong album và concert sắp tới.

- Thật sự muốn biết ai đang đối xử tồi tệ với J-hope như vậy. Làm sao mà Baepsae có thể thiếu phần nhảy và rap của J-hope được vậy.

- Điều này thật kỳ lạ, không biết anh ấy có vấn đề gì về sức khỏe không.

- Tôi không dám kỳ vọng J-Hope sẽ có nhiều lines hơn trong các bài hát tiếp theo của BTS. Là một fan lớn của anh ấy tôi chỉ mong đợi vào mixtape tiếp theo, việc anh ấy không có nhiều phần hát trong các bài hát nhóm những năm gần đây khiến tôi thực sự thất vọng .

- Công ty thật tồi tệ, anh ấy là một nghệ sĩ tuyệt vời và không đáng bị đối xử thế này.

- J-Hope vốn dĩ đã không có nhiều lines nên việc anh ấy bị cắt lại càng lộ rõ hơn.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-bts-jhope-tuc-gian-vi-idol-chi-hat-duoc-5-phut-n-286865.html

J-hope BTS

Tin tức mới nhất