Fan BTS tại Hàn tẩy chay family concert của Big Hit, bỏ rơi luôn thần tượng

Fansite của BTS đã làm hẳn đơn tẩy chay "2021 New Year’s Eve Live", phản đối BTS tham gia concert.

Mới đây, Big Hit Labels bất ngờ công bố tổ chức family concert 2021 New Year’s Eve Live dưới hình thức online và offline vào đúng ngày 31/12/2020.

Concert có sự tham gia của tất cả các nghệ sĩ trực thuộc Big Hit, đặc biệt BTS cũng đã xác nhận tham gia.

Fan BTS tại Hàn tẩy chay family concert của Big Hit, bỏ rơi luôn thần tượng-1

Nằm ngoài dự đoán của fan Kpop, bên cạnh sự mong chờ háo hức của nhiều cộng đồng ARMY trên thế giới thì K-ARMYs lại không mấy vui vẻ, khi 1 fansite của BTS có tên BTS Gallery Fan Union đã làm hẳn đơn tẩy chay family concert nhà Big Hit.

Fan BTS tại Hàn tẩy chay family concert của Big Hit, bỏ rơi luôn thần tượng-2

Do sự bùng nổ của đại dịch, BTS đã phải hủy bỏ toàn bộ concert offline cũng như world tour trong năm nay. Do vậy với sự trở lại của sân khấu offline đầu tiên, các fan không thể chấp nhận sự thật rằng quy mô concert không chỉ nhỏ hơn, thậm chí còn có sự tham gia của các nghệ sĩ khác chứ không phải solo concert của BTS.

Fan BTS tại Hàn tẩy chay family concert của Big Hit, bỏ rơi luôn thần tượng-3

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ tại Big Hit cũng không hề hoạt động dưới cùng 1 công ty, hay đúng hơn là họ chỉ được gộp lại với nhau từ các chi nhánh con của Big Hit Labels. Do vậy, concert lần này chỉ giống như sản phẩm PR thương hiệu tới truyền thông.

Fan BTS tại Hàn tẩy chay family concert của Big Hit, bỏ rơi luôn thần tượng-4

Không những thế, giá vé còn được đưa ra với con số cắt cổ, thậm chí concert riêng của BTS hay các nghệ sĩ khác hoặc concert family từ các công ty khác cũng chẳng có cái giá trên trời như vậy, trong khi thời lượng biểu diễn concert vẫn còn là ẩn số.

Giá vé cao phát sợ nhưng không đồng nghĩa với việc ai cũng có thể tham gia, khi công cuộc lấy vé không khác gì chơi sổ xố, phải tranh nhau sứt đầu mẻ trán, nhờ vào may mắn là nhiều bởi số lượng vé offline chỉ được phát hành giới hạn cho fanclub chính thức.

Với cái đà này, những nghệ sĩ solo như Lee Hyun không có fanclub thì cơ hội tham gia của fan cũng bằng 0 mà thôi.

Fan BTS tại Hàn tẩy chay family concert của Big Hit, bỏ rơi luôn thần tượng-5

Big Hit hiện tại vẫn chưa hề có bất kỳ động thái hay phản hồi nào về đơn kiến nghị tẩy chay từ BTS Gallery Fan Union.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bts-tai-han-tay-chay-family-concert-cua-big-hit-n-242058.html

Big Hit BTS

Tin tức mới nhất