BTS lập thêm kỳ tích mới nhưng ARMY lại tố ban tổ chức Grammy ăn cắp đề cử của nhóm

ARMY cho rằng BTS xứng đáng có hơn 1 đề cử trong đó có hạng mục "Album của năm" dành cho album "Map Of the Soul: 7".

Đêm ngày 25/11 Grammy đã chính thức xướng tên BTS cùng siêu phẩm Dynamite trong danh sách đề cử hạng mục Best Pop Duo/Group Performance, cạnh tranh với loạt tên tuổi thế giới như Justin Bieber, Lady Gaga, Ariana Grande hay Tylor Swift, trở thành nhóm nhạc Hàn đầu tiên đặt chân vào danh sách này.

BTS lập thêm kỳ tích mới nhưng ARMY lại tố ban tổ chức Grammy ăn cắp đề cử của nhóm-1

Tuy nhiên, trong khi nhiều fan đang thi nhau ăn mừng thì một số khác lại không mấy vui vẻ bởi BTS xứng đáng được đề cử nhiều hơn một giải.

Như thông tin trước đó từ Big Hit, công ty đã gửi đi 7 yêu cầu đề cử cho BTS tại Grammy 2021 trong đó có hạng mục Album Of The Years dành cho album Map Of the Soul: 7 và đây chính là hạng mục mà BTS xứng đáng được đề cử.

BTS lập thêm kỳ tích mới nhưng ARMY lại tố ban tổ chức Grammy ăn cắp đề cử của nhóm-2

Nhiều fan cho rằng BTS đã bị đánh cắp tư cách đề cử tại hạng mục này, thi nhau thể hiện sự phẫn nộ trên Twitter và MXH.

BTS lập thêm kỳ tích mới nhưng ARMY lại tố ban tổ chức Grammy ăn cắp đề cử của nhóm-3BTS lập thêm kỳ tích mới nhưng ARMY lại tố ban tổ chức Grammy ăn cắp đề cử của nhóm-4BTS lập thêm kỳ tích mới nhưng ARMY lại tố ban tổ chức Grammy ăn cắp đề cử của nhóm-5BTS lập thêm kỳ tích mới nhưng ARMY lại tố ban tổ chức Grammy ăn cắp đề cử của nhóm-6

- “Đây chính là lý do chúng tôi cứ phải đấu tranh cho họ mãi đấy. BTS rõ ràng đã bị cướp”

- “BTS xứng đáng được nhận đề cử cho hạng mục album của năm, đúng là ăn cắp mà”

- “Có thấy không Grammy, mấy người đã cướp đi Song Of The Year, Record Of The Year và Album Of The Year khỏi BTS”

- “Tôi chẳng hề stan nhóm nhưng hãy nhìn đi BTS và The Weeknd đều bị cướp đề cử. Họ là những người có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong ngành âm nhạc năm 2020”.

Số khác khẳng định Grammy chỉ đưa BTS vào danh sách đề cử để hút khán giả cho chương trình bởi lực lượng fandom và độ nổi tiếng của nhóm. Bên cạnh đó, phần trăm BTS thắng giải gần như là 0 phần trăm bởi người Mỹ vốn chẳng coi châu Á ra gì và chỉ chuộng dòng nhạc bạn xứ của họ mà thôi.

BTS lập thêm kỳ tích mới nhưng ARMY lại tố ban tổ chức Grammy ăn cắp đề cử của nhóm-7BTS lập thêm kỳ tích mới nhưng ARMY lại tố ban tổ chức Grammy ăn cắp đề cử của nhóm-8

- “Chúng ta đều biết rằng người Mỹ coi thường châu Á thế nào mà. Họ biết BTS nổi tiếng nhưng sẽ chẳng bao giờ nhìn nhận họ là những nghệ sĩ đâu, chỉ đơn giản là những người tạo trend thôi. Bạn nghĩ tại sao họ không bao giờ cho phép những sân khấu hoành tráng như MAMA. Họ chỉ thích những bài hát mang hơi hướng bản sắc thôi”

- “Grammy là cái giải toàn gian lận, đến ngay cả những người nghệ sĩ Mỹ còn thấy khó khăn để lọt được vào danh sách đề cử vậy bạn có nghĩ họ sẽ để một nhóm nhạc châu Á vào tất vả các hạng mục không? The Weeknd đã bị tẩy chay cho dù album của anh ấy được coi là cú hit lớn tại Mỹ trong năm nay vậy nên rất xin lỗi phải nói điều này nhưng BTS sẽ chẳng thắng nổi đâu...Grammy chỉ đưa họ vào danh sách đề cử bởi lực lượng fandom ARMY hùng hậu sẽ thu hút người xem cho chương trình thôi”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bts-to-grammy-an-cap-de-cu-n-243358.html

Grammy BTS

Tin tức mới nhất