Fan BTS 'khủng bố tinh thần' B Ray hàng giờ - hàng ngày sau khi nam rapper gọi BTS là 'mấy chị'

Không thèm làm "bay màu" facebook, người hâm mộ BTS bình luận mỗi giờ, mỗi ngày trên trang cá nhân của B Ray. Nhiều người so sánh B Ray như cách mà nam rapper từng so sánh để đáp trả họ.

Những ngày trước, showbiz Việt xuất hiện thêm cuộc "khẩu chiến" nảy lửa giữa nhóm hài FAPTV với người hâm mộ BTS sau phát ngôn bị xem là động chạm đến nhóm nam nổi tiếng này của thành viên Vinh Râu. Tuy nhiên trong khi các nhân vật chính đã thể hiện thái độ nhún nhường và không muốn đẩy cuộc chiến đi quá xa, thì B Ray - một người ngoài cuộc lại tỏ ra vô cùng nhiệt tình và hả hê khi để lại loạt hashtag cực kì khiếm nhã, ám chỉ BTS dưới bài viết của Vinh Râu.

Fan BTS khủng bố tinh thần B Ray hàng giờ - hàng ngày sau khi nam rapper gọi BTS là mấy chị-1

Là cái tên bị liệt vào blacklist của fan BTS nói riêng và fan Kpop nói chung, B Ray từng nhiều lần vướng vào rắc rối khi thể hiện thái độ ngông nghênh, thách thức cộng đồng yêu nhạc Hàn Quốc với những phát ngôn xúc phạm các đồng nghiệp nước bạn.

Đáng nói, dù từng nhận cái kết "bay màu" tài khoản Facebook vì chọc giận fan Kpop, dường như nam rapper "lắm tài nhiều tật" vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục công cuộc "tạo nghiệp chướng".

Fan BTS khủng bố tinh thần B Ray hàng giờ - hàng ngày sau khi nam rapper gọi BTS là mấy chị-2

Sau pha đánh lén ở Facebook Vinh Râu, trang cá nhân của B Ray xuất hiện bài viết mang hàm ý mỉa mai, xúc phạm giới tính của BTS, trong đó có câu: "Sau lần này em hiểu Vinh Râu đã sai khi khen mà lại kêu 'mấy anh BTS' như vậy. Sau này em sẽ kêu là mấy chị ạ".

Fan BTS khủng bố tinh thần B Ray hàng giờ - hàng ngày sau khi nam rapper gọi BTS là mấy chị-3

Nực cười ở chỗ ngay sau đó, anh chàng bỗng thông báo bị hack Facebook kèm lời xin lỗi chung chung, thiếu thành ý và không nhắc đến một cái tên cụ thể nào. 

Fan BTS khủng bố tinh thần B Ray hàng giờ - hàng ngày sau khi nam rapper gọi BTS là mấy chị-4

Nhưng sau đó anh chàng vẫn giữ "nhiệt huyết" tiếp tục tiếp tục chia sẻ Vlog của Vinh Râu về những phân tích các điểm vô lý của người hâm mộ BTS, một lần nữa những lời này khiến ARMY "nổi điên" .

Trong lời nói của B Ray chứa đựng nhiều ngôn từ khá khó chịu khi so sánh người hâm mộ BTS với tù ngữ không hay: "Tại sao lại gọi là chọc ***? Tại con *** nó bị chọc là nó sủa mà không có làm được gì thằng chọc hết á. Mấy bạn biết tôi chọc mấy bạn mà mấy bạn vẫn siêng năng vào chửi hăng say mà tôi vẫn có sứt mẻ miếng nào đâu thì không gọi chọc *** gọi là gì?"

Fan BTS khủng bố tinh thần B Ray hàng giờ - hàng ngày sau khi nam rapper gọi BTS là mấy chị-5

Dưới dòng trạng thái này B Ray đã nhận rất nhiều bình luận chỉ trích. Tuy nhiên fan BTS vẫn để trang cá nhân của B Ray còn hoạt động không làm "bay màu" như lần trước nữa vì đã có cách trả đũa mới. 

Đó là việc người hâm mộ BTS sẽ vào bình luận mỗi giờ mỗi ngày trên trang cá nhân của B Ray, nhiều người so sánh B Ray như cách mà nam rapper từng so sánh để đáp trả họ. Thêm vào đó, có rất nhiều bình luận chúc mừng sinh nhật Suga (thành viên BTS) trên trang cá nhân của B Ray.

Fan BTS khủng bố tinh thần B Ray hàng giờ - hàng ngày sau khi nam rapper gọi BTS là mấy chị-6
Fan BTS thay từ nhạy cảm của B Ray chửi trước đó thành tên của anh chàng
Fan BTS khủng bố tinh thần B Ray hàng giờ - hàng ngày sau khi nam rapper gọi BTS là mấy chị-7
Chúc mừng sinh nhật Suga trên trang cá nhân của B Ray

ARMY
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bts-tra-dua-sau-khi-b-ray-goi-bts-bang-may-chi-n-214884.html

B Ray BTS

Tin tức mới nhất