Fan BTS vô cớ xúc phạm ngoại hình thành viên nhóm AKMU?

Một số người hâm mộ được cho là fan BTS đã để lại những lời lẽ thiếu tôn trọng trên Vlive của Lee Suhyun – thành viên nhóm AKMU.

Vào ngày 13/10 thành viên Lee Suhyun thuộc nhóm nhạc anh em AKMU đã có một buổi giao lưu trực tuyến trên nền tảng VLIVE. Cuộc trò chuyện trực tiếp của Suhyun và fan đã bị spam rất nhiều bởi các bình luận được cho là của fan BTS đăng tải.

Ngày diễn ra livestream của Suhyun trùng với ngày sinh nhật của thành viên Jimin nhóm BTS. Do đó một loạt những bình luận xuất hiện như: "Tôi đang đợi Jimin live", "hpbd jimin aaa" ... Những bình luận như này liên tục xuất hiện trong toàn bộ 2 giờ 7 phút video của thành viên nhóm AKMU.

Fan BTS vô cớ xúc phạm ngoại hình thành viên nhóm AKMU?-1
Những bình luận thiếu tôn trọng được cho là của fan BTS với Suhyun

Nhiều người thậm chí còn thể hiện sự thiếu tôn trọng khi chỉ trích ngoại hình của Suhyun: "Bạn trông thật xấu xí" và nhiều hơn thế nữa. Trong buổi phát sóng trực tiếp của mình Suhyun cũng cho biết cả bố mẹ và bạn bè của cô đang theo dõi nó.

 

Trái với những bình luận thiếu tôn trọng, Suhyun đã thể hiện sự tử tế, thông minh của mình để giải quyết vấn đề này: "Các bạn xin đừng cãi nhau. Bạn có thể không cần sử dụng kính ngữ nhưng đừng vượt qua giới hạn. Nhắc đến nghệ sỹ khác cũng không sao, tôi chỉ cần nhìn lướt và bỏ qua là được".

Fan BTS vô cớ xúc phạm ngoại hình thành viên nhóm AKMU?-2

Suhyun thường xuyên nhận phải những bình luận chê bai ngoại hình của mình. Mới đây vào tháng 8 trong cuộc trò chuyện trực tuyến với fan trên Instagram Suhyun cũng gặp phải những bình luận như: "Suhyun thật xấu xí, đừng tự mãn, biến đi dùm".

Trong khi đó AKMU vừa phát hành album hợp tác đầu tiên, Next Episode và đĩa đơn chính Nakka (ft IU). Ca khúc đã đạt #1 tại BXH âm nhạc Hàn Quốc.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bts-vo-co-xuc-pham-ngoai-hinh-akmu-lee-suhyun-n-281185.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao