Fan BTS yêu cầu sa thải ngay nhân viên là antifan của Jimin

Người hâm mộ BTS đang cảm thấy cực kỳ thất vọng khi công ty quản lý nhân viên quá kém cỏi.

Trong số các công ty lớn, HYBE thường bị chỉ trích vì cách quản lý nhân viên. Không ít lần người hâm mộ của BTS cảm thấy “nóng máu” với cách cư xử của các nhân viên với 7 chàng trai.

Ví dụ stylist thường bắt BTS diện những trang phục không vừa vặn và thiếu tính thẩm mỹ hay một người quản lý bị nghi ngờ khoe khoang và chở bạn gái đi lòng vòng trên xe của BTS, người thì bí mật chụp ảnh BTS như fan cuồng, kẻ khác thì lợi dụng BTS để “kiếm chác”.

Fan BTS yêu cầu sa thải ngay nhân viên là antifan của Jimin-1
Stylist cho các thành viên BTS mang những đôi giày rộng hơn nhiều lần so với size bàn chân.
Fan BTS yêu cầu sa thải ngay nhân viên là antifan của Jimin-2
Một staff vô tình lọt vào khung hình được cho là đang vào trang antifan của BTS để đọc tin.

 

Những vấn đề này liên tục được các fan gửi kiến nghị lên HYBE nhưng tình hình vẫn không có gì được cải thiện.

Gần đây một cuộc tranh cãi khác lại nổ ra, các fan của BTS yêu cầu công ty tôn trọng Jimin sau khi một video hậu trường được phát hành.

 

Theo đó, kênh YOUTUBE BANGTANTV của BTS đã đăng tải một “EPISODE” mới khi nhóm tham dự sự kiện lần thứ 76 của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc (UNGA). Sự kiện diễn ra trước đó vào tháng 9 và 7 thành viên đã có mặt với tư cách là đặc phái viên cao cấp của Tổng thống Hàn Quốc.

Fan BTS yêu cầu sa thải ngay nhân viên là antifan của Jimin-3

 

Người hâm mộ đã rất vui và tự hào khi xem lại những cảnh quay hậu trường của BTS tại sự kiện đó. Tuy nhiên, người hâm mộ thấy một phụ đề tiếng Hàn đáng lo ngại xuất hiện trong video. Đó là cụm từ “Chicken Jimin”  (Dalg Jimin).

 

Mặc dù không có gì lạ khi HYBE sử dụng biệt danh của BTS trong phụ đề nhưng biệt danh này lại có nguồn gốc cực kỳ khó chịu. Đước biết các antifan của Jimin thường dùng cụm từ này để chê bai nam thần tượng. Trong tiếng Hàn, đây cũng là một từ thô lỗ dùng để xúc phạm, chê ai đó “não rỗng”, kém hiểu biết.

Fan BTS yêu cầu sa thải ngay nhân viên là antifan của Jimin-4

Các fan cảm thấy vô cùng tức giận khi staff là người Hàn và phụ đề bằng tiếng Hàn, nhân viên cần phải biết rằng văn hóa Hàn Quốc sẽ rất nhạy cảm với các từ lóng dùng để xúc phạm người khác.

 

Vì đây là cụm từ mà antifan của Jimin hay dùng nên các ARMY tự hỏi liệu staff đó có phải là một antifan của Jimin hay không. Người hâm mộ đã gửi đơn kiến nghị đến HYBE yêu cầu chỉnh sửa phụ đề và lên án sự thiếu tôn trọng của nhân viên với nghệ sĩ. Nhiều người còn yêu cầu sa thải các nhân viên này.

Fan BTS yêu cầu sa thải ngay nhân viên là antifan của Jimin-5
Từ khóa “HYBE RESPECT JIMIN” (HYBE tôn trọng Jimin) đã trở thành xu hướng, lọt top trending toàn cầu trên Twitter.

 

Trước sự việc này, HYBE không đưa ra lời giải thích cụ thể nhưng người hâm mộ phát hiện Công ty cũng đã biết đến cuộc tranh cãi này và âm thầm sửa lại phụ đề phù hợp. Sự việc này một lần nữa khiến người hâm mộ BTS thất vọng khi những chàng trai vàng lại bị các nhân viên đối xử thiếu tôn trọng.

Fan BTS yêu cầu sa thải ngay nhân viên là antifan của Jimin-6
Jimin

 

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-bts-yeu-cau-sa-thai-ngay-nhan-vien-la-antifan-cua-jimin-n-283160.html

Jimin antifan BTS

Tin tức mới nhất