Hồ Văn Cường liên tục bị 'bay màu' fanpage, fan bức xúc thay chính chủ

Fan của Hồ Văn Cường bức xúc khi các trang mạng xã hội mà nam ca sĩ lập ra đều bị cho "bay màu" trong thời gian rất ngắn.

Mới đây, người hâm mộ của Hồ Văn Cường truyền tay nhau thông tin các trang mạng xã hội mà nam ca sĩ dày công xây dựng đều bị "đánh sập".

Hồ Văn Cường liên tục bị bay màu fanpage, fan bức xúc thay chính chủ-1

Cụ thể, bài đăng có nội dung như sau: "Ai ai cũng đều biết Hồ Văn Cường sau khi rời công ty cũ đã trả lại tất cả tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage cũng như kênh Youtube mang tên Hồ Văn Cường và không còn liên quan gì đến công ty cũ. Cho đến hiện tại bên phía công ty cũ vẫn giữ Facebook cá nhân và Fanpage có tick xanh mang tên Hồ Văn Cường mà chúng tôi không hiểu họ giữ vì mục đích gì mà không xóa hay đổi tên khác đi.

Hơn một năm nay, Hồ Văn Cường đã nhiều lần tạo page nhưng đều bị đánh sập trong thời gian rất ngắn và lần gần đây nhất cũng đã bị đánh sập mất hai page mới tạo khi vừa công khai trong khi các page giả vẫn tồn tại nhan nhản.

Đây là page mới chính thức của Cường, chúng tôi rất mong các vị để yên cho Hồ Văn Cường được dùng tên cha mẹ đã đặt cho cậu ấy. Hồ Văn Cường chỉ muốn được yên ổn hoạt động nghệ thuật vì đam mê. Mời cả nhà theo đường dẫn bên dưới ấn like và theo dõi trang và chia sẻ thật nhiều ! Xin cảm ơn cả nhà".

Hồ Văn Cường liên tục bị bay màu fanpage, fan bức xúc thay chính chủ-2Hồ Văn Cường liên tục bị bay màu fanpage, fan bức xúc thay chính chủ-3

Dù chưa rõ lý do fanpage chính thức mới lập của Hồ Văn Cường do đâu mà biến mất. Nhưng có thể thấy Hồ Văn Cường liên tục gặp vận đen vì các trang mạng xã hội đều bị cho "bay màu" trong thời gian rất ngắn. Điều này khiến nam ca sĩ khó chia sẻ được các khoảnh khắc đi diễn, cập nhật thông tin của mình đến cho khán giả. 

Kể từ sau khi Hồ Văn Cường trở lại hoạt động showbiz, mọi thông tin về nam ca sĩ luôn được người hâm mộ quan tâm. Khi tách khỏi công ty quản lý cũ, giọng ca Bỏ Quê đã trả lại toàn bộ Fanpage, trang cá nhân, kênh YouTube riêng. Thế nên đông đảo người hâm mộ đều hy vọng Hồ Văn Cường sẽ có một fanpage riêng để có thể tương tác với fan.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-buc-xuc-thay-ho-van-cuong-khi-lien-tuc-bi-bay-mau-fanpage-n-331766.html

Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất