Fan bức xúc vì 'rapper đánh lộn' Cardi B góp mặt trong 'Fast 9'

Dưới bài đăng trên Instagram, Cardi B bị cộng đồng fan ''Fast & Furious'' dành những lời lẽ khó nghe.

Trên Instagram cá nhân, Vin Diesel vừa đăng tải video thông báo Cardi B sẽ đảm nhiệm một vai (chưa tiết lộ) trong Fast & Furious 9. Ngồi cạnh Diesel, nữ rapper không giấu sự háo hức: "Không thể chờ đợi thêm nữa. Tôi sẽ không tiết lộ trước đâu nhưng chắc chắn bộ phim này sẽ rất tuyệt".

Nhưng sự xuất hiện của rapper tai tiếng khiến người hâm mộ loạt phim khó chịu. Họ không ngần ngại để lại những bình luận như: "Sao cô ta lại góp mặt trong bộ phim đang được mong chờ nhất?", "Cardi B đóng Fast 9 à? Khỏi xem luôn", "Cô ta làm gì ở đây vậy?", "Sai lầm. Cô ta sẽ làm hỏng cả bộ phim", "Nếu Cardi B đóng Fast & Furious, tôi sẽ không xem"... Thậm chí, có người còn gọi cô là "rapper rác rưởi".

Fan bức xúc vì rapper đánh lộn Cardi B góp mặt trong Fast 9-1

Cardi B sinh năm 1992, là rapper người Mỹ. Nữ nghệ sĩ nổi loạn từng vào top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất 2017, có bản rap solo đứng đầu BXH Billboard sau 19 năm và vượt mặt Taylor Swift để leo lên ngôi đầu Billboard với ca khúc Bodak Yellow.

Cardi B từng đóng cùng Jennifer Lopez trong bộ phim về vũ nữ thoát y, Hustlers. Tác phẩm này được giới Hollywood khen ngợi nhưng bị cấm ở Malaysia vì "quá khiêu dâm". Cô cũng từng gây ồn ào vì đánh nhau với Nicki Minaj tại bữa tiệc thời trang tháng 9 năm ngoái. 

Ngoài Cardi B, một số gương mặt mới khác cũng tham gia vào Fast 9 như John Cena, Finn Cole và Anna Sawai. Dàn diễn viên cũ Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Ludacris, Charlize Theron... sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai của mình. 

Dwayne Johnson và Jason Statham - hai diễn viên chính của Hobbs & Shaw vừa phát hành - sẽ vắng mặt trong phần này. 

Fast 9 được đạo diễn bởi Justin Lin, dự kiến ra rạp ngày 22/5/2020.

Theo Ione


Cardi B Fast & Furious

Tin tức mới nhất