Fan cố gắng góp ý thiện chí, Hòa Minzy lại gây bão khi đáp trả gay gắt: 'Đừng dạy bảo chị'

Khi được fan góp ý về bài hát mới, Hòa Minzy gay gắt đáp trả: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em, đừng dạy bảo chị phải làm gì".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là cuộc trò chuyện qua lại giữa Hòa Minzy và người hâm mộ. Điều đáng nói là cách đáp trả được cho là của Hòa Minzy với fan lại khá gay gắt. 

Theo đó, tài khoản Instagram Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ ca khúc nữ ca sĩ mới thu âm và gửi tặng đến người hâm mộ. Ngay khi chia sẻ, clip của giọng ca gốc Bắc Ninh nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng. Nhưng nổi bật lại là dòng bình luận vừa khen ngợi, vừa góp ý với giọng ca Rời bỏ từ một fan. 

Fan cố gắng góp ý thiện chí, Hòa Minzy lại gây bão khi đáp trả gay gắt: Đừng dạy bảo chị-1
Hòa Minzy gay gắt đáp trả lời góp ý của người hâm mộ.

Cụ thể, người này viết: "Hay quá Hòa ơi, lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha. Hay lắm rồi". 

Trái với lời nhắn nhủ từ phía người hâm mộ, Hòa Minzy lại đáp trả vô cùng gay gắt. Thay vì lời cảm ơn hay ghi nhận ý kiến của fan, Hòa Minzy thẳng thừng: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì. Thanks em". 

Thái độ gay gắt của nữ ca sĩ sinh năm 1995 nhận phải những phản ứng tiêu cực từ phía dư luận. Hầu hết ý kiến cho rằng Hòa Minzy nặng lời và dường như không mấy bận tâm đến những gì người khác góp ý. Trong khi đó, tài khoản này bình luận bằng lời lẽ được cho là thiện chí và dành những điều tốt đẹp tới cho cô chứ không phải chỉ trích hay lên án. 

"Ơ Hòa ơi, bạn ý chỉ góp ý thôi mà. Sao Hòa bảo bạn ý dạy bảo Hòa"; "Thật đấy ạ, fans người ta lo nghĩ cho, muốn ca khúc trở thành hit thì lại nói người ta dạy bảo. Hòa nặng lời rồi đấy ạ"; "Gay gắt với người ta thế kia rồi vài hôm nữa lại lên xin lỗi. Cô gái vàng của làng xin lỗi. Fans góp ý nhẹ nhàng, tình cảm lại còn bắn cho cả nồi tim thế mà trả lời như người ta ăn mất cơm mất gạo nhà mình"..., đó là là những bình luận ngay phía dưới lời đáp trả của nữ ca sĩ. 

Fan cố gắng góp ý thiện chí, Hòa Minzy lại gây bão khi đáp trả gay gắt: Đừng dạy bảo chị-2
Những bình luận thể hiện sự bức xúc với thái độ của Hòa Minzy. 

Trước đó, mỹ nhân họ Nguyễn từng bị chỉ trích vì thái độ chảnh chọe, để mặc trưởng fanclub hò hét, thét nạt người hâm mộ. Sự việc xảy ra, Hòa Minzy khẳng định cô không "chảnh" như những gì đồn đại và gửi lời xin lỗi tới khán giả. 

Phần đông khán giả lại không đồng tình với thái độ xin lỗi của Hòa Minzy, đồng thời lên tiếng chỉ trích sự thiếu trách nhiệm khi để xảy ra sự việc.

Không những thế, khán giả bày tỏ sự thắc mắc tại sao nữ ca sĩ không nhận lỗi về mình mà vẫn một mực đôi co với người hâm mộ rằng "cái này chị chỉ xin lỗi giùm thôi".

Fan cố gắng góp ý thiện chí, Hòa Minzy lại gây bão khi đáp trả gay gắt: Đừng dạy bảo chị-3

Fan cố gắng góp ý thiện chí, Hòa Minzy lại gây bão khi đáp trả gay gắt: Đừng dạy bảo chị-4
Hòa Minzy từng bị chỉ trích vì xin lỗi thiếu chân thành trong một vụ việc trước đó.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-gay-gat-dap-tra-khi-duoc-fan-gop-y-ve-am-nhac-n-173203.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất