Fan cuồng biến thái theo Nayeon lên tận máy bay, TWICE hoảng sợ cầu cứu: 'Làm ơn dừng lại đi'

Người hâm mộ hiện vô cùng lo lắng cho TWICE khi tài khoản của nhóm đăng tải dòng trạng thái tuyệt vọng về việc bị fan cuồng quấy rối.

Sau khiến người hâm mộ TWICE mất ăn mất ngủ vì những hành động biến thái đe dọa đến sự an toàn của các cô gái, Josh, kẻ theo dõi Nayeon vừa cập nhật trên trang cá nhân rằng hắn bị quản lý của TWICE tấn công trên máy bay nhưng không có lý do chính đáng.

Tên này cho biết hắn chỉ muốn tận tay gửi cho Nayeon những bức thư tình một cách nhẹ nhàng song hai người quản lý đã xông vào, ngăn cản hắn.

Fan cuồng biến thái theo Nayeon lên tận máy bay, TWICE hoảng sợ cầu cứu: Làm ơn dừng lại đi-1

Trước đó, tài khoản story Instagram của TWICE đăng tải: "Xin hãy về nhà đi. Xin hãy dừng lại. Làm ơn đó, tôi cầu xin mà". Sau đó không lâu, bài đăng này đã bị xóa.

Fan cuồng biến thái theo Nayeon lên tận máy bay, TWICE hoảng sợ cầu cứu: Làm ơn dừng lại đi-2

Điều này tiếp tục làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng fan nhóm nữ nhà JYP. Không chỉ lo lắng cho tâm lý hoảng sợ của các nữ idol, người hâm mộ còn tỏ ra không hài lòng với cách làm việc của JYP.

Nhiều ý kiến cho rằng công ty quản lý nên có biện pháp mạnh tay với Josh nhằm ngăn chặn những hành vi cuồng loạn của gã này.

Fan cuồng biến thái theo Nayeon lên tận máy bay, TWICE hoảng sợ cầu cứu: Làm ơn dừng lại đi-3

Trước tình hình này, JYP Entertainment đã chính thức đưa ra thông báo như sau:

"Vào ngày 1 tháng 1 trong hành trình từ Nhật Bản về Hàn Quốc, một kẻ rình rập nữ nghệ sĩ Nayeon đã theo dõi nhóm TWICE và leo lên máy bay, gây ra sự xáo trộn lớn bằng cách cố gắng tiếp cận nữ nghệ sĩ nhiều lần.

Chúng tôi đã phản ứng ngay lập tức với tình huống trên và Nayeon không phải chịu bất kỳ tổn thất nào. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn còn khá khó chịu và lo lắng.

Hiện tại, Nayeon đã được bảo vệ. Trước đó, chúng tôi đã cảnh báo kẻ theo dõi này nhiều lần thông qua cảnh sát để ngăn chặn hành động của hắn. Tuy nhiên, hắn đã phớt lờ, thậm chí còn cố gắng tiếp cận bằng vũ lực và tiếp tục có hành vi nghiêm trọng hơn. Vì vậy, chúng tôi thông báo sẽ thực thi hành động pháp lý cao nhất đối với trường hợp này.

Hơn nữa, chúng tôi hiện cũng đang điều tra về việc thông tin chuyến bay của các nghệ sĩ bị bán và lan truyền bất hợp pháp. Chúng tôi nhấn mạnh sẽ chấm dứt hoạt động này càng sớm càng tốt, sau khi trải qua sự xáo trộn gần đây.

Chúng tôi cũng muốn xin lỗi các hành khách đã đồng hành trên chuyến bay này vì đã làm mọi thứ xáo trộn. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng vấn đề như vậy sẽ không xảy ra lần nữa".

Cách đây không lâu khi hay tin Josh đến Hàn Quốc tìm TWICE, JYP phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát để bảo vệ nhóm và cả 9 cô gái đã được phát đồng hồ thông minh để có thể liên lạc với cảnh sát trong những tình huống khẩn cấp.

Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn không thể yên tâm khi Josh vẫn lảng vảng quanh trụ sở JYP hàng ngày, tìm mọi cách để tiếp cận Nayeon và các thành viên TWICE.

F.T
(Nguồn: VKR - Vietnamese KPOP Reporter)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ke-bien-thai-theo-nayeon-len-tan-may-bay-twice-hoang-so-cau-cuu-n-207254.html

Nayeon Twice

Tin tức mới nhất