Fan cuồng khiến phim của Tiêu Chiến và Dương Tử bị hoãn chiếu?

Bộ phim "Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn" của Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ không phát sóng vào ngày 8/9 như thông báo trước đó.

Cách đây vài giờ, đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) và nền tảng Tencent Video chính thức thông báo hoãn chiếu bộ phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Theo đó, đài Hồ Nam cho biết do có sự điều chỉnh về lịch chiếu nên bộ phim sẽ chưa thể lên sóng đúng như thông báo trước đó là vào ngày 8/9. Thông tin cụ thể về thời điểm phát sóng phim sẽ được thông báo sau.

Trong khi đó Tencent Video cũng ra văn bản thông báo tương tự.

Fan cuồng khiến phim của Tiêu Chiến và Dương Tử bị hoãn chiếu?-1

Dù không có lý do chính thức cho lần hoãn chiếu này, song nhiều cư dân mạng cho rằng vụ việc liên quan tới sự kiểm soát gắt gao của giới chức Trung Quốc về vấn vạn fan cuồng. Phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bị hoãn chiếu là điều không tránh khỏi.

Cả hai diễn viên chính là Tiêu Chiến và Dương Tử đều sở hữu lượng fan lớn, cuồng nhiệt, dễ gây ra xung đột.

Ngay sau đó, Tiêu Chiến đã lên tiếng để an ủi người hâm mộ: "Cảm ơn các bạn đã hiểu và ủng hộ sự sắp xếp điều chỉnh lịch chiếu của tác phẩm giống như tôi. 

Trong tương lai, chúng ta cùng nhau góp một phần sức vào việc thiết lập và bảo vệ một môi trường internet lành mạnh, đồng thời cũng hi vọng mọi người có thể tích cực chào đón một cuộc sống mới đầy tươi đẹp".

Trong khi đó Dương Tử bày tỏ: "Chúng ta cùng yên lặng, chờ đợi ngày bộ phim phát sóng trở lại".

Fan cuồng khiến phim của Tiêu Chiến và Dương Tử bị hoãn chiếu?-2

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người.

Trong khoảng thời gian tuyệt vọng nhất, cô đã gặp được bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến). Từ đây cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình họ càng ngày càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-cuong-khien-phim-cua-tieu-chien-va-duong-tu-bi-hoan-chieu-n-276185.html

Tiêu Chiến Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao